Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Nhân Sự Thu Nhập Từ 35.000.000 Đến 50.000.000

Mức lương: 30 - 50 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
30 - 50 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng cấu trúc tổ chức và hoạch định nguồn lực

  • Thiết kế sơ đồ tổ chức và chức năng nhiệm vụ các phòng ban theo định hướng kinh doanh
  • Thiết lập định biên và cơ cấu đội ngũ theo mô hình chuỗi showroom, đại lý
  • Thiết lập và kiểm soát triển khai thẩm quyền phê duyệt phù hợp với cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ đã xây dựng
  • Rà soát, đánh giá và đề xuất điều chỉnh cơ cấu nhân sự định kỳ

Xây dựng và tổ chức triển khai hệ thống tuyển dụng

  • Xây dựng hệ thống tuyển dụng: Quy trình, tiêu chuẩn tuyển dụng; mô tả công việc, hệ thống kênh tuyển dụng; thương hiệu tuyển dụng, hệ thống đánh giá ứng viên (kịch bản PV, bộ câu hỏi tuyển dụng, chân dung ứng viên, hệ thống đánh giá) phù hợp với hoạt động vận hành kinh doanh công ty
  • Thiết lập kế hoạch nguồn nhân lực tháng/quý/năm cho toàn công ty (BO; Nhà máy; Showroom)
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng đáp ứng kế hoạch nguồn nhân lực công ty
  • Xây dựng và tổ chức triển khai thương hiệu tuyển dụng
  • Xây dựng, quản lý định biên và ngân sách tuyển dụng
  • Quản lý hệ thống kênh tuyển dụng, đối tác tuyển dụng
  • Tổ chức triển khai hoạt động tuyển dụng theo kế hoạch đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự công ty và kế hoạch ngân sách
  • Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động tuyển dụng

Xây dựng và tổ chức triển khai hệ thống đào tạo & phát triển đội ngũ

  • Xây dựng hệ thống đào tạo phù hợp với hoạt động kinh doanh công ty (Khung năng lực; Tiêu chuẩn năng lực; Hệ thống Module đào tạo; Hệ đống đánh giá năng lực; E-Learning; ...)
  • Xây dựng hệ thống phát triển nhân sự dài hạn (Lộ trình thăng tiến; kế hoạch phát triển nhân sự dài hạn; ...)
  • Thiết lập kế hoạch đào tạo nhân sự theo định kỳ cho toàn công ty
  • Tổ chức triển khai hoạt động đào tạo định kỳ theo kế hoạch (Đào tạo hội nhập; Đào tạo năng lực chuyên môn; Năng lực Leadership; Đào tạo phát triển/thăng tiến ...)
  • Tổ chức triển khai hoạt động đánh giá năng lực sau đào tạo theo tiêu chuẩn năng lực
  • Đánh giá hiệu quả sau đào tạo và quản lý ngân sách đào tạo

Xây dựng và quản lý chính sách lương thưởng phúc lợi

  • Xây dựng hệ thống lương/thưởng/chính sách: Nội quy, quy định; Chính sách lương/thưởng; Chính sách phúc lợi phù hợp với hoạt động kinh doanh công ty
  • Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động lương/thưởng, chính sách theo đúng quy định
  • Kiểm soát việc tuân thủ nội quy - quy định và chính sách phúc lợi công ty
  • Kiểm soát ngân sách Lương, BHXH và phúc lợi công ty
  • Đánh giá hiệu quả chính sách phúc lợi và đưa ra các đề xuất điều chỉnh, cải tiến phù hợp
  • Báo cáo công tác Lương/thưởng Phúc lợi, BHXH theo định kỳ

Quản trị thành quả và phát triển con người

  • Xây dựng hệ thống về quản trị thành quả và phát triển con người
  • Tổ chức triển khai vận hành hệ thống: KPI, BSC, thăng tiến và phát triển
  • Quản lý và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Quản lý chỉ số về thành quả nhân sự
  • Phát triển đội ngũ theo chính sách công ty và XD thế hệ kế thừa

Xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp

  • Tiếp nhận định hướng từ ban lãnh đạo đó xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, văn hóa dịch vụ, Bộ nguyên tắc ứng xử; Kênh truyền thông văn hóa ...
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông văn hóa
  • Xây dựng, quản lý và kiểm soát ngân sách truyền thông
  • Tổ chức hoạt động truyền thông văn hóa, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến toàn công ty
  • Báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông văn hóa

Quản lý hành chính

  • Xây dựng hệ thống hành chính: Quy trình, quy định hành chính
  • Quản lý và đảm bảo vận hành hoạt động hành chính: Môi trường làm việc; Trang thiết bị/CCDC làm việc; Cơ sở hạ tầng làm việc; văn bản hành chính
  • Xây dựng và quản lý ngân sách hành chính
  • Đảm bảo công tác hậu cần
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động hành chính

Đảm bảo hành lang pháp lý

  • Quản lý và kiểm soát hoạt động theo dõi hồ sơ pháp lý công ty: DKKD; DKDD; Hồ sơ công ty; ATLĐ
  • Đảm bảo tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ pháp lý tuân thủ theo quy định của pháp luật
  • Phối hợp xây dựng mối quan hệ với các cơ quan địa phương về mặt pháp lý
  • Xử lý các vấn đề pháp lý đảm bảo phù hợp và đúng quy định pháp luật hiện hành

Duy trì quan hệ lao động trong tổ chức

  • Xây dựng hệ thống và quản lý thông tin (data) nhân sự một cách chính xác phục vụ cho công tác quản lý nguồn nhân lực của tổ chức
  • Xây dựng và quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự trong công ty
  • Tổ chức triển khai hoạt động ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng lao động trong công ty
  • Tổ chức triển khai thực quyết định/thông báo về thay đổi vai trò/vị trí công việc, lương/thưởng/ chính sách trong công ty
  • Kết nối và hỗ trợ thông tin nhân sự chung
  • Lắng nghe và giải quyết các vấn để về quan hệ lao động
  • Xử lý ký luật lao động
  • Báo cáo và đánh giá hiệu quả thực hiện quan hệ lao động trong tổ chức
  • Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành chuyên ngành về: Quản trị nhân lực; Quản lý lao động; Luật; Kinh tế, Quản trị kinh doanh; ...
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô > 100 nhân sự. Ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty trong lĩnh vực: phân phối, bán lẻ, chuỗi showroom hoặc sản phẩm cao cấp
  • "Năng lực chuyên môn: Văn hóa doanh nghiệp, Cấu trúc tổ chức, Tuyển dụng, đào tạo, C&B
  • Kiến thức: Am hiểu về Luật lao động; Luật BHXH; Luật Thuế; Hiểu biết về xây dựng hệ thống trả lương 3P; Hệ thống đánh giá năng lực theo khung năng lực, mô hình chuỗi giá trị, Xây dựng quy trình – chính sách nhân sự, hệ thống KPI, đánh giá hiệu suất..."

Kỹ năng:

  • Kỹ năng chung: Giao tiếp; Xử lý dữ liệu; Thiết lập mục tiêu; Kiểm soát tiến độ; Đánh giá hiệu quả nhân sự
  • Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Phân công, giao việc và giám sát thực hiện mục tiêu; phối hợp nhiều phòng ban, xử lý mâu thuẫn & tình huống nhân sự phát sinh.
  • Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point ...); Internet; Kỹ năng excel tốt; Canva, AI

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 30tr-50tr/tháng + Phụ cấp + Thưởng
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty Kenli Số 4 Phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Làm việc tại Công ty phân phối nội thất Cao cấp, Top 1 phân phối Sofa tại Việt Nam và đang trên đà phát triển nóng.
  • Chế độ khen thưởng, phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm; lương tháng 13++++ theo kết quả kinh doanh của công ty; thưởng nhân các ngày lễ/tết trong năm; nghỉ dưỡng định kỳ.
  • Lương và cơ hội thăng tiến: Hàng năm công ty xem xét và điều chỉnh tăng lương theo kết quả công việc; đối với những cá nhân có tiềm năng có cơ hội tham gia các dự án của của công ty, xây dựng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Chế độ đào tạo: Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc và các khóa học phát huy tiềm năng con người, thay đổi tư duy và cách thức tiếp cận mọi vấn đề hướng đến văn hóa mang lại hạnh phúc cho mọi nhân viên.

Địa điểm làm việc

  • Số 4 phố Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2 -4 Dịch Vọng Hậu, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Kenli
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2 -4 Dịch Vọng Hậu, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Lãnh Đạo Nhóm Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...