Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
  • Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
  • Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
  • Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
  • Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
  • Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
  • Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
  • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, 5S
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.

Yêu cầu ứng viên

  • Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Khả năng bao quát và giám sát công việc
  • Chịu được áp lực công việc
  • Khả năng làm việc độc lập cao
  • Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: thỏa thuận
  • Thưởng: tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
  • Bảo hiểm: được thanh gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
  • Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 đến 12h00

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 226F/2 Khu phố 1B, phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 226 F/2, khu phố 1B, Phường An Phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 226 F/2, khu phố 1B, Phường An Phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/08/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
35 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/08/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 35 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Đánh giá hiệu suất làm việc Xây Dựng Chính Sách Nhân Sự
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...