Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tuyển dụng:
- Lập, triển khai và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho Công ty theo tháng, quý, năm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược xây dựng, quảng bá thương hiệu Công ty và thu hút nhân tài cho Công ty.
* Các công việc hành chính khác:
- Thực hiện kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo các chính sách, nội quy, quy trình công ty thực hiện đúng, hiệu quả.
- Xây dựng các chính sách, thủ tục, nội quy công ty và các văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời đến các bộ phận.
- Soạn thảo, trình duyệt và lưu trữ các loại công văn liên quan đến công tác hành chính văn phòng.
- Quản lý chấm công, quản lý nghỉ phép, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên về HCNS.
- Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của hành chính văn phòng.
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hoạt động của Công ty.
- Phát triển văn hoá nội bộ nhằm gắn kết các thành viên của Công Ty.
* Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Giới tính Nữ, từ 27 - 34 tuổi.
- Có kiến thức chuyên sâu về luật lao động, bảo hiểm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
* Thời gian làm việc: từ 8h-12h, 13h30-17h30, từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức thu nhập: Lương cứng: 10 triệu + phụ cấp + thưởng. Mức thu nhập linh động theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để vươn lên các vị trí cấp cao.
- Phát triển được năng lực lãnh đạo với bộ máy nhân sự lớn mạnh.
- Được tham gia vào các chiến lược phát triển dự án.
- Được thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, được nghỉ các dịp Lễ lớn,... được thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch,... được công ty thường xuyên tổ chức, một năm ít nhất 2 lần.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động, vui vẻ,…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 2 - Nhà A2 Vinaconex 1, Số 289A Khuất Duy Tiến, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc An Phúc
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 2 - Nhà A2 Vinaconex 1, Số 289A Khuất Duy Tiến, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
27 - 34 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 27 - 34 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...