Trưởng Phòng Nhân Sự
Mô tả công việc
* Tuyển dụng:
- Lập, triển khai và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho Công ty theo tháng, quý, năm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược xây dựng, quảng bá thương hiệu Công ty và thu hút nhân tài cho Công ty.
* Các công việc hành chính khác:
- Thực hiện kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo các chính sách, nội quy, quy trình công ty thực hiện đúng, hiệu quả.
- Xây dựng các chính sách, thủ tục, nội quy công ty và các văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời đến các bộ phận.
- Soạn thảo, trình duyệt và lưu trữ các loại công văn liên quan đến công tác hành chính văn phòng.
- Quản lý chấm công, quản lý nghỉ phép, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên về HCNS.
- Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của hành chính văn phòng.
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hoạt động của Công ty.
- Phát triển văn hoá nội bộ nhằm gắn kết các thành viên của Công Ty.
* Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Giới tính Nữ, từ 27 - 34 tuổi.
- Có kiến thức chuyên sâu về luật lao động, bảo hiểm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
* Thời gian làm việc: từ 8h-12h, 13h30-17h30, từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập: Lương cứng: 10 triệu + phụ cấp + thưởng. Mức thu nhập linh động theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để vươn lên các vị trí cấp cao.
- Phát triển được năng lực lãnh đạo với bộ máy nhân sự lớn mạnh.
- Được tham gia vào các chiến lược phát triển dự án.
- Được thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, được nghỉ các dịp Lễ lớn,... được thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch,... được công ty thường xuyên tổ chức, một năm ít nhất 2 lần.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 2 - Nhà A2 Vinaconex 1, Số 289A Khuất Duy Tiến, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc An Phúc |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 2 - Nhà A2 Vinaconex 1, Số 289A Khuất Duy Tiến, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/06/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 27 - 34 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi