Trưởng Phòng Marketing (Ngành FMCG)
Mô tả công việc
* Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và xây dựng kế hoạch Marketing
- Xây dựng mô hình tổ chức phòng Marketing, phối hợp với Phòng Nhân sự hoàn thiện sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống mô tả công việc và đánh giá hiệu quả công việc của Phòng Marketing.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự đảm bảo đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của Phòng.
- Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu Công ty và sản phẩm.
- Xây dựng và phối hợp với Phòng Kinh doanh triển khai các chương trình trade marketing hỗ trợ bán hàng.
* Tổ chức điều hành hoạt động Marketing
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu Công ty và các sản phẩm căn cứ vào định hướng, chiến lược và kế hoạch tổng thể đã được duyệt.
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông thương hiệu, trade marketing xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ các hoạt động Marketing bán hàng.
- Chủ động thực hiện brand audit, đánh giá assumption dựa theo bản phân tích data tìm cơ hội tăng trưởng
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện hỗ trợ bán hàng, tăng độ phủ thương hiệu tại điểm bán.
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá các chương trình Marketing đã thực hiện và đề xuất cải tiến.
- Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Quản lý ngân sách Marketing.
* Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết kế mới thường xuyên để bắt kịp xu hướng thị trường.
- Phối hợp cùng Phòng R&D phát triển sản phẩm mới, tìm ra SKU mới của thị trường
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực FMCG
- Kỹ năng quản lý, điều hành
- Tư duy và tầm nhìn chiến lược, xây dựng và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cẩn thận; mẫn cán; trung thực
- Trách nhiệm cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A203 Tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần BB Group |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A203 Tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/11/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi