Trưởng Phòng Kinh Doanh Mảng Thẩm Mỹ Tại Quận 1, HCM / Lương Cứng Đến 25 Triệu / Từ 3 Năm Kinh Nghiệm
Mô tả công việc
1. Xây dựng & Triển khai kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch tháng/quý/năm theo định hướng của Ban Giám đốc.
- Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu và xu hướng ngành thẩm mỹ để định hướng sản phẩm – dịch vụ và cách tiếp cận khách hàng phù hợp.
2. Quản lý đội ngũ của Phòng kinh doanh
- Phân bổ chỉ tiêu doanh thu theo từng nhóm: Telesale, Tư vấn viên, CSKH.
- Thiết lập bảng KPI nội bộ theo tuần – tháng – quý
- Theo dõi hiệu suất, đánh giá định kỳ
- Phối hợp với GĐĐH/COO đề xuất thưởng – điều chỉnh vai trò – điều chuyển – hỗ trợ huấn luyện cá nhân
3. Điều phối hoạt động nhóm & huấn luyện kỹ năng bán hàng
- Tổ chức họp đội nhóm định kỳ
- Xây dựng & tối ưu kịch bản bán hàng: Thiết kế kịch bản cuộc gọi inbound/outbound chi tiết, cập nhật, tinh chỉnh nội dung kịch bản theo từng chiến dịch sản phẩm, theo phản hồi thực tế từ khách hàng.
- Quản lý nội dung chăm sóc khách hàng trên đa kênh: Fanpage, Zalo, Website chat, v.v...
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ: Tổ chức các buổi training định kỳ, coaching 1:1 theo nhu cầu hoặc theo kết quả KPI của từng cá nhân.
- Phối hợp với GĐĐH/COO xây dựng lộ trình phát triển năng lực – kế hoạch nâng cấp đội nhóm.
4. Phối hợp với Phòng Marketing để tối ưu hiệu quả chuyển đổi
- Tiếp nhận và đánh giá chất lượng data khách hàng:
- Định kỳ tổng hợp và feedback cho các nhóm Content, Ads, Media về tỷ lệ chuyển đổi thực tế
- Phân tích lý do khách hàng giúp MKT điều chỉnh nội dung và định vị truyền thông.
- Đề xuất ý tưởng truyền thông bám sát nhu cầu bán hàng: Cùng xây dựng các mini campaign; nội dung kịch bản landing page, bài quảng cáo, video giới thiệu... từ góc nhìn “sales” để tăng tính hấp dẫn và chuyển đổi.
- Theo dõi hiệu suất từ các kênh quảng cáo
- Phát động chiến dịch ngắn hạn để thúc đẩy doanh thu: booking ưu đãi, flash sale, tặng dịch vụ kèm, mini-event trải nghiệm tại cơ sở.
- Phối hợp triển khai đồng bộ giữa truyền thông – telesales – vận hành tại cơ sở để đạt mục tiêu về doanh số và số lượng booking.
5. Phân tích dữ liệu CRM & đề xuất cải tiến quy trình bán hàng
- Tổng hợp và theo dõi, phân tích dữ liệu định kỳ từ hệ thống CRM để đưa ra hướng xử lý phù hợp
- Đánh giá hiệu suất theo từng nhân sự bán hàng, từ đó đưa ra đề xuất huấn luyện hoặc điều chỉnh data để tối ưu hiệu suất cá nhân.
- Phối hợp xây dựng dashboard theo dõi hiệu suất, đề xuất bổ sung các chỉ số đo lường quan trọng để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ giữ chân.
6.Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: Từ 28 đến 37
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Y Dược hoặc các ngành liên quan đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, dịch vụ
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc vai trò quản lý tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực: Thẩm mỹ, spa, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, ...
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook), Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM
- Có tư duy chiến lược, biết lập kế hoạch và triển khai mục tiêu theo định hướng kinh doanh
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, dẫn dắt – huấn luyện – thúc đẩy nhân sự đạt kết quả
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống nhanh nhạy và hiệu quả
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức Lương: 18.000.000-25.000.000 + Hoa hồng (Có thể thoả thuận theo năng lực)
- Được cấp công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cuối năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
- Các chế độ khác: du lịch, team building..... chế độ đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chang Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 37 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi