Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên.
- Hành chính – lao động: Quản lý hồ sơ, hợp đồng, chấm công, lương thưởng, bảo hiểm, quan hệ lao động.
- Quản trị nội bộ: Xây dựng, triển khai và giám sát nội quy, quy trình, chính sách nhân sự.
- Đối ngoại: Làm việc với cơ quan chức năng, đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Quản lý phòng ban: Điều hành, phân công công việc, nâng cao hiệu quả hoạt động HCNS.
- Thực hiện các công tác phiên dịch, biên dịch tài liệu, họp giữa cấp quản lý người nước ngoài – các đối tác Việt Nam.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (kể cả nhân sự cấp cao và công nhân).
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Lập, kiểm tra và quản lý chấm công và tính lương hàng tháng.
- Làm thủ tục, giấy tờ pháp lý cho người nước ngoài
- Làm báo cáo định kỳ gửi các cơ quan: báo cáo lao động, Thống kê định kỳ gửi Ban quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên, Sở
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty
- Thiết lập xây dựng quy chế lương, chính sách phúc lợi, các quy định thuộc P.HCNS
- Tham gia phổ biến văn bản pháp luật, xử lý việc vi phạm kỷ luật trong công ty
- Bảo quản tốt tài sản của công ty và đảm bảo cuộc sống ổn định cho CBCNV
- Làm cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV và người sử dụng lao động và người lao động
- Tiếp nhận đơn khiếu kiện, xử lý những CBCNV vi phạm theo luật lao động
- Tổ chức cho CBCNV học tập luật lao động, luật công đoàn, PCCC, Vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGD
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiêp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ nắng
- Ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương ở Công ty chế xuất hoặc Công ty sản xuất có quy mô > 100 lao động, các Khu công nghiệp hoặc có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp Trung Quốc hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
- Ngoại giao tốt, có thể ngoại giao với các ban liên nghành;
- Am hiểu luật Lao động, BHXH, thuế TNCN và các quy định liên quan.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng ứng dụng công nghệ, phần mềm HRM/ERP trong quản lý.
- Có trách nhiệm, kỷ luật, thái độ tích cực, hoà đồng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: up to 30 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật, thưởng lễ tết và phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm việc 8h-17h, được nghỉ chủ nhật
Địa điểm làm việc
- KCN Yên Mỹ 2, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10, Số 37 Phố Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Sworld Việt Nam |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10, Số 37 Phố Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi