Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Lương Cứng 20 Triệu - 25 Triệu/Tháng
Mô tả công việc
1. Quản lý chiến lược nhân sự
- Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh chung.
- Tham mưu cho Phó TGĐ về cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự.
- Thiết lập và vận hành hệ thống quản trị nhân sự theo tiêu chuẩn doanh nghiệp.
2. Tuyển dụng & Phát triển nguồn nhân lực
- Phối hợp với phòng tuyển dụng theo nhu cầu phát triển của các công ty.
- Giám sát quy trình tuyển dụng, đảm bảo chất lượng và tiến độ nhân sự.
- Phối hợp tổ chức đào tạo thường xuyên.
3. Quản lý hiệu suất và lương thưởng
- Xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá KPIs, hệ thống năng lực, đánh giá định kỳ (6 tháng, 1 năm).
- Tham mưu chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
- Hỗ trợ tính lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm (phối hợp cùng phòng Kế toán).
- Theo dõi Hợp đồng lao động, tái ký, nghỉ việc, kỷ luật.
4. Công tác hành chính - quản trị văn phòng
- Quản lý công tác hành chính, hậu cần, cơ sở vật chất, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh.
5. Quản lý quan hệ lao động & Văn hóa doanh nghiệp
- Quản lý quan hệ lao động, xử lý tranh chấp, giải quyết khiếu nại nhân sự.
- Triển khai các chương trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng chuyên môn: - Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chính sách nhân sự bài bản.
- Kỹ năng giải quyết xung đột, đàm phán và xử lý khủng hoảng.
Phẩm chất cá nhân: - Tư duy hệ thống, logic, hướng giải pháp.
- Chủ động, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập gồm: Lương cứng: 20.000.000 – 25.000.000 triệu/tháng + hoa hồng + thưởng + phụ cấp
- Phụ cấp điện thoại: 500K/tháng, gửi xe: 230K/tháng.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số của bộ phận kinh doanh hàng tháng.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, lương tăng theo năng lực.
- Đóng BHXH, đầy đủ quyền lợi phúc lợi theo quy định.
- Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty: hoạt động đào tạo, phát triển năng lực lãnh đạo, teambuilding, du lịch trong và ngoài nước,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
- Tầng 7, toà Atermis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 15, toà nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 15, toà nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi