Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương 18tr - 25tr) Tại Quận 7 HCM
Mô tả công việc
- Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng: Bao gồm tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, kiểm tra lí lịch và đề xuất tuyển dụng, đảm bảo ứng viên phù hợp vị trí, đồng thời quản lí hợp lí các kênh và nguồn tuyển dụng.
- Phụ trách thủ tục tiếp nhận và chấm dứt hợp đồng lao động, theo dõi các buổi đào tạo nhận việc, quản lí trong thời gian thử việc, đánh giá lên chính thức và kí kết hợp đồng lao động, trao đổi nghỉ việc,...
- Hỗ trợ lãnh đạo triển khai đào tạo và đánh giá hiệu suất của công ty, phụ trách tổ chức điều phối và hậu cần.
- Phụ trách quản lý thông tin nhân viên và các loại hồ sơ nhân sự, đảm bảo dữ liệu chính xác và đầy đủ.
- Phụ trách đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên và thực hiện kiểm tra định kỳ theo quy định pháp luật lao động, thực thi các quy định của công ty, xử lý các vấn đề khen thưởng và kỷ luật nhân viên
- Điều phối và quản lý các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, duy trì môi trường làm việc, sắp xếp các cuộc họp...
- Hỗ trợ lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ công ty, điều phối các nhu cầu hành chính giữa các phòng ban.
- Phụ trách tiếp đón nhà cung cấp và các khách hàng đến thăm công ty.
- Xử lý các thắc mắc hàng ngày của nhân viên, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự và hành chính.
- Phụ trách hoàn thành các công việc khác được lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành quản lí Hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp Trung Quốc hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
- Tiếng trung nghe nói đọc viết lưu loát, tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, khả năng tổ chức và thực thi hiệu quả, chấp hành tốt, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao
- Tinh thần làm việc nhóm, khả năng thích nghi chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel, Ppt. Nắm rõ luật lao động Việt Nam và các quy trình hành chính nhân sự
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 18.000.000VND-25.000.000VND
- Thưởng chuyên cần mỗi tháng 300.000VND, hỗ trợ phí ăn trưa 30.000VND/ngày
- Thưởng thâm niên 100.000 VND/ năm
- Hỗ trợ máy tính, không gian làm việc, môi trường làm việc
- Phép năm 12 ngày/ năm
- Phúc lợi toàn diện: chế độ BHXH, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, xem xét tăng lương mỗi năm
Địa điểm làm việc
- 103 Nguyễn Thị Thập phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 103 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Excellence Mar |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 103 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi