Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - HRM

Mức lương: 22 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
22 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:

  • Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, và lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng /quý/năm
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.ả.

2. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:

  • Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ khác nhằm đảm bảo sự công bằng và động lực cho nhân viên.
  • Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực & xây dựng KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.

3. Thực hiện công tác nhân sự:

  • Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).
  • Hỗ trợ nhân viên của công ty trong suốt quá trình làm việc đảm bảo nhân viên được giải quyết kịp thời các nhu cầu liên quan đến nhân sự.
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định

Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:

  • Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
  • Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
  • Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
  • Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ từ 28-35 tuổi (ưu tiên ứng viên đã lập gia đình)
  • Cử nhân các ngành kinh tế, quản trị nhân lực, tâm lý học và các ngành có liên quan
  • Kiến thức về quy trình tuyển dụng: viết JD, xây dựng chân dung ứng viên, tạo nguồn ứng viên, phỏng vấn và đánh giá, offer và onboarding
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng tháng lương thứ 13, tích lũy... dựa vào hiệu quả công việc.
  • Được trang bị đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc.
  • Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài, đào tạo nội bộ: Ban lãnh đạo trực tiếp đào tạo và thuê giảng viên ngoài về đào tạo
  • Xét điều chỉnh lương điṇh kỳ 6 tháng/lầṇ
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
  • Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm...
  • Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 282 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa A, Chung cư Cán Bộ Công An, 282 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Halovn - Chi nhánh Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa A, Chung cư Cán Bộ Công An, 282 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Chính Sách Nhân Sự Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...