Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý hành chính: Xây dựng hệ thống hành chính: Quy trình, quy định hành chính

- Công tác tuyển dụng:

+ Phối hợp với các phòng ban xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định kỳ.

+ Xây dựng quy trình tuyển dụng & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.

+ Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.

+ Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động tuyển dụng

- Công tác đào tạo: Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ cho nhân viên, triển khai và giám sát hiệu quả các chương trình đào tạo

- C&B: Xây dựng hệ thống lương/thưởng/chính sách: Nội quy, quy định; Chính sách lương/thưởng; Chính sách phúc lợi phù hợp với hoạt động kinh doanh công ty

- Đánh giá: Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và phân tích kết quả đánh giá để đề xuất hoặc điều chỉnh nhân sự.

- Truyền thông nội bộ: Xây dựng, quản lý và kiểm soát hoạt động truyền thông.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc các công ty hoạt động trong lĩnh vực.

- Am hiểu hệ thống nhân sự tổng thể (tuyển dụng, C&B, L&D, văn hóa...), hiểu mô hình HRBP, từng triển khai OKRs/KPIs là lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều đối tượng khác nhau từ Junior đến C - Levels.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng.

- Thưởng lương tháng thứ 13 tuỳ theo tình hình SXKD của Công ty.

- Phụ cấp: cho một số vị trí phục vụ công việc gồm cước điện thoại di động, trách nhiệm.

- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và theo thành tích thực hiện dự án/công trình;

- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội / y tế /thất nghiệp…

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:50 đến 17:30)

- Nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng (bất kỳ)

Địa điểm làm việc

  • Số 196 đường Vĩnh Khang, Xã Ngọc Hồi, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Đội 5, thôn Yên Kiện, Xã Ngọc Hồi, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Bảo Tín
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Đội 5, thôn Yên Kiện, Xã Ngọc Hồi, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/11/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/11/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...