Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 21 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 21 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược sản xuất tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.

- Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên.

- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.

- Hỗ trợ các nhu cầu các phòng ban thông qua việc tham gia phát triển và giữ chân lao động.

- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.

- Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.

- Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.

- Xây dựng và quản lý chỉ số KPI cho nhân viên toàn công ty.

- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.

- Quản lý công tác C&B cho toàn thể công ty.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 32 - 40

- Có kinh nghiệm từ 2 năm làm vị trí trưởng phòng Nhân sự hoặc tương đương.

- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất hoặc tương đương, nắm bắt rõ về tâm lý, hành vi con người là một lợi thế.

- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán, thuyết phục xuất sắc.

- Có kỹ năng thuyết trình và làm văn bản tốt.

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân tốt.

- Kiến thức am hiểu chuyên sâu về luật lao động , Công tác C&B và các kinh nghiệm thực tế áp dụng cho quản trị nhân sự tốt.

- Có phẩm chất nhanh nhẹn, nhạy bén, quyết đoán, trung thực và nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 15-20tr + PC ăn trưa

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ theo luật lao động hiện hành.

- Các chế độ thưởng theo kỳ, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.

- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, tạo cơ hội phát triển lâu dài.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. 8h -12h, 13h00 – 17h00 (thứ 7 về sớm 16h)

Địa điểm làm việc

  • Số 58 đường Thanh Quả, Bình Minh, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 226 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Admart
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 226 Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/10/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
32 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/10/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 32 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...