Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
Là Phụ trách Phòng Hành Chính Nhân Sự, bạn sẽ đóng vai trò xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống nhân sự nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.
Hoạch định chiến lược nhân sự & tổ chức bộ máy nhân sự
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược nhân sự, hoạch định nguồn lực phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng và phát triển hệ thống nhân sự theo hướng chuyên nghiệp, tối ưu hóa quy trình làm việc.
Quản lý và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng & triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Đề xuất các chính sách giữ chân nhân tài, đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định, gắn kết lâu dài với công ty.
Xây dựng và giám sát hệ thống nội quy, quy trình
- Xây dựng và ban hành nội quy lao động, quy trình, quy định cùng các văn bản nội bộ của công ty.
- Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ quy định nội bộ, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch.
Chính sách Lương - Thưởng - Phúc lợi
- Xây dựng và giám sát thực hiện chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, phúc lợi xã hội đúng quy định, tạo sự hài lòng và gắn kết của nhân sự.
Công tác Hành chính - Văn phòng
- Quản lý các hoạt động hành chính, lễ tân, an toàn vệ sinh lao động đảm bảo hệ thống vận hành chuyên nghiệp.
- Đề xuất cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công tác hành chính nội bộ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu sâu về Luật lao động, tổ chức doanh nghiệp và các quy định liên quan
- Kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển hệ thống nhân sự, đào tạo và đánh giá nhân sự Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược nhân sự hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 15 - 18 triệu/tháng (cạnh tranh theo năng lực)
- Thưởng: Lễ, Tết, thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rộng mở Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)|Nghỉ chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 140 A4, KĐT mới Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | 140, A4, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục 123 |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | 140, A4, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi