Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Địa điểm: Khánh Hòa
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2025
Địa điểm
Khánh Hòa
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

a. Quản lý và phát triển nguồn nhân lực

  • Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu của công ty.
  • Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân sự.
  • Đề xuất và thực hiện các chính sách thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài.

b. Quản lý chế độ lương, thưởng và phúc lợi (C&B)

  • Xây dựng, điều chỉnh và kiểm soát hệ thống lương, thưởng, phúc lợi theo chính sách công ty.
  • Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân, hợp đồng lao động đúng theo quy định của pháp luật.

c. Quản lý hành chính nhân sự

  • Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định và văn hóa doanh nghiệp.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, các chính sách và quy trình nhân sự.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự nước ngoài: thời hạn Visa, thẻ tạm trú và giấy phép lao động.

d. Đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định lao động

  • Cập nhật và đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, tranh chấp lao động (nếu có).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý.
  • Am hiểu luật lao động, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, các quy định liên quan đến nhân sự.
  • Có kinh nghiệm trong các thủ tục liên quan tới người nước ngoài, như: giấy phép lao động, thẻ tạm trú và visa làm việc.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ HRM hoặc kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô lớn.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Hỗ trợ ăn trưa và chi phí công tác.
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, lương thưởng và nghỉ phép.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 14, tòa nhà VCN, Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Thôn Bến Khế, Xã Khánh Bình, Huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH ENP Biotech (VN)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Thôn Bến Khế, Xã Khánh Bình, Huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Hr Policies & Procedures Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự (hrm) Tuyển dụng nhân sự hr manager Chính Sách Nhân Sự
Khu vực
Khánh Hòa
Việc làm cùng công ty
Thương lượng Hồ Chí Minh & 3 địa điểm ...

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...