Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* CÔNG TÁC LAO ĐỘNG TIỀN LƯƠNG:

- Xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự hàng năm, lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng và cung cấp nguồn nhân lực các phòng ban.

- Lập và kiểm soát, đánh giá hiệu quả chi phí nhân sự, bao gồm: tiền lương, chế độ chính sách, phúc lợi nhân viên, tuyển dụng, đào tạo…

- Quản lý bộ phận nhân sự tiền lương thực hiện các công tác tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN, thông tin nhân sự và công tác khác liên quan Lao động tiền lương.

- Quản lý và chịu trách nhiệm chính xây dựng, vận hành hệ thống đánh giá KPI, bộ khung năng lực và triển khai đánh giá năng lực nhân sự trên toàn hệ thống, kết hợp phòng ban bộ phận để tư vấn lộ trình phát triển nguồn nhân lực.

- Kiểm tra, xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm nội quy chính sách Công ty. Giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp liên quan đến lao động.

- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất về lao động tiền lương cho Ban TGĐ và các cơ quan cấp trên khi có yêu cầu.

- Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và người lao động; Tham mưu cho Ban TGĐ đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự như xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty, thang bảng lương, các phương án về tiền lương, quy chế khen thưởng và các phúc lợi cho người lao động.

- Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi công ty.

* CÔNG TÁC ĐÀO TẠO PHÁT TRIỀN NHÂN LỰC:

- Xây dựng chương trình và kế hoạch đào tạo cho công ty hàng năm bao gốm cả đảo tạo nội bộ và các khóa học đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia. Ước tính chi phí đào tạo và đề xuất ngân sách đào tạo.

- Kiểm soát và vận hành các chương trình đào tạo công ty đã phê duyệt để ngày một nâng cao chất lượng nhân sự

* CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

- Chịu trách nhiệm chính quản lý công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.

- Theo dõi và quản lý các chi phí chi tiêu chi phí chung , mua hàng nhỏ lẻ phục vụ nhu cầu của Công ty, báo cáo Ban TGĐ và đề xuất các phương án tiết kiệm cho Công ty.

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Giám sát việc sử dụng cơ sở vật chất và có kế hoạch bảo trì, đảm bảo vận hành chung của Công ty.

- Tham mưu và xây dựng các quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác quản trị NS-HC nói riêng và chịu trách nhiệm là đầu mối tổng hợp, đôn đốc xây dựng hệ thống quy trình quy định vận hành của Công ty và giám sát vận hành toàn Công ty.

- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến cổ phiếu, cổ đông.

- Lên kế hoạch và phụ trách chính công tác hậu cần cho các hoạt động chung của Công ty.

- Làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan đến công tác Nhân sự - Hành chính, hành chính nhà nước.

- Quản lý về pháp lý hợp đồng, pháp lý chung doanh nghiệp thông qua làm quản lý nhân sự pháp chế và phối hợp với các đơn vị tư vấn luật.

* Các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Đào tạo chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Lao động tiền lương hoặc Luật.

- Tiếng Anh đọc hiểu.

- Có kinh nghiệm vị trí công việc tương đương tối thiểu 3 năm.

- Có tư duy tổ chức tốt, biết lập kế hoạch và tổ chức triển khai, bố trí sắp xếp công việc, biết xác lập tính chất công việc ưu tiên, quan trọng.

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề tốt.

- Thời gian thử việc: tối đa 2 tháng

- Độ tuổi: 28 - 40

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6

Quyền lợi/Phúc lợi

- Phúc lợi: PC Cơm, xăng xe, điện thoại theo chính sách Công ty

- Lương: Cạnh tranh

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 181 Đường Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 181 Đường Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/02/2024
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/02/2024
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...