Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Xây dựng, củng cố hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Hoạch định nguồn nhân lực; xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy định nội bộ, chính sách lương thưởng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ .
- Tuyển dụng; đào tạo hệ thống quy định nội bộ; đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
- Theo dõi, thực thi công tác BHXH, BHYT, BHTN và hoàn thiện thủ tục trích nộp hàng tháng.
- Công tác nghiệp vụ hành chính và quản lý hành chính.
Yêu cầu ứng viên
Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm về quản lý Hành chính Nhân sự
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế/Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Yêu cầu khác:
- Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động và các Luật liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, đàm phán…
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kỹ năng ra quyết định, phân tích tốt;
- Nhiệt huyết, chủ động, trung thực, cẩn thận và bao quát công việc tốt;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng gắn kết, tạo lập và phát triển các mối quan hệ.
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng theo năng lực;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Lương tháng thứ 13, lương ngày phép, thưởng lễ, tết, nghỉ mát hàng năm, đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và trang thiết bị làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, ….
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | Số 4, ngõ 10, phố Lưu Quang Vũ, tổ 26, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |