Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên sinh năm 1989 trở về trước
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật., đã từng làm qua Nhân sự của Ngân hàng.
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực.
- Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, 35 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vẻ Đẹp Toàn Cầu
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, 35 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/11/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/11/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...