Trưởng phòng Hành chính
Mô tả công việc
- Thực hiện việc xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế hoạt động, chức năng, nhiệm vụ, bản mô tả công việc, các quy trình, các quy định, hệ thống biểu mẫu theo tiêu chuẩn ISO.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Lãnh đạo để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính.
- Xây dựng, rà soát và cải tiến các hệ thống, chính sách và thủ tục hành chính
- Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu/file (bản cứng và bản mềm) của Công ty
- Điều hành, quản lý nhân sự, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm,… trên khối lượng công việc năm, phân bổ theo quý/ tháng/ tuần/ ngày của Phòng một cách phù hợp.
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát nhân sự, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công tác PCCC, An ninh Du lịch, hệ thống quy trình, biểu mẫu, các công việc đang thực hiện về chất lượng, tiến độ, đảm bảo an toàn và nội quy lao động.
- Tổng hợp, phân tích các công việc của bộ phận, đội, tổ… theo kế hoạch đã được duyệt và theo mục tiêu, kế hoạch thực hiện KPI đã được duyệt.
- Thực hiện việc cải tiến, công tác báo cáo kết quả công việc thực hiện Phòng Hành chính lên cấp trên theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Hành chính công, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm trên 04 năm ở vị trí tương đương; Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PPT,…)
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch và thực thi các kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 149C Nguyễn Duy Dương, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 149C Nguyễn Duy Dương, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/01/2023 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 50 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi