Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm; thành lập các Quy chế, quy trình hoạt động, phối hợp giữa các phòng ban trong Công ty.
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ; đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, khiếu kiện sau bán hàng, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Triển khai công tác huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề cho đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/12/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi