Trưởng Nhóm Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Lương 15 - 20 triệu)

Mức lương: 15 - 20 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

I. NHIỆM VỤ TRƯỞNG NHÓM:

- Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...

- Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng.

- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Đề xuất các giải để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

II. NHIỆM VỤ CỦA NHÓM QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG:

1. Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài:

- Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng thông qua tổng đài.

- Giải đáp các thắc mắc đơn giản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

- Nhập thông tin yêu cầu vào hệ thống và chuyển cho Bộ phận chức năng xử lý.

2. Chăm sóc khách hàng (Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo yêu cầu công việc):

- Gọi điện thăm hỏi xin thông tin khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

- Gọi điện thăm hỏi, khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, dịch vụ,… để phản hồi cho các phòng ban có trách nhiệm liên quan.

- Gọi điện thông báo khách hàng về các chương trình của công ty như: khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,.. khi có yêu cầu

3. Hỗ trợ các công việc liên quan đến phần mềm chăm sóc khách hàng:

- Nhập thông tin khảo sát khách hàng, dữ liệu khách hàng vào phần mềm, Đảm bảo các phàn nàn của khách hàng được cập nhật và xử lý đầy đủ, chính xác và kịp thời

- Thực hiện định kỳ (tuần hoặc tháng theo yêu cầu) các báo cáo: inbound, outbound.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh, Giáo dục, Tâm lý học hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.

- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ( trưởng nhóm CSKH, trưởng nhóm quản lý Call center,....)

- Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng.

- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và truyền cảm hứng tốt tới khách hàng, đồng nghiệp và nhận viên.

- Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt.

- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng anh trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản: từ 15 -20 triệu/ tháng

- Thưởng KPI: từ 1- 5 triệu/ tháng

- Được học tiếng Anh miễn phí tại các cơ sở của công ty

- Được đóng bảo hiểm và các chế độ theo quy định

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, phát triển bản thân của công ty.

- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… và các chế độ khác theo luật quy định.

- Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp trẻ tài năng, đam mê, và có lý tưởng lớn.

- Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp YÊU THUƠNG nhau

- Du lịch thường niên trong và ngoài nước cùng nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng quý, hàng năm

- Nghỉ lễ / Nghỉ tết dài theo lịch nghỉ của học sinh / sinh viên

- Nhiều hoạt động bên lề phong phú như Happy Hour, Birthday suprise…

0  |  0
Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 31-32 Lô H2 Khu đô thị mới Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 03/12/2019
Ngành nghề: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:Nhân viên
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...