Trưởng Nhóm Hành Chính - Chế Độ Phúc Lợi
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, kiểm soát, phân công, đánh giá hiệu quả công việc
- Quản lý, cấp phát VPP, tài sản, công cụ dụng cụ, đồng phục, vé máy bay, visa, phòng nghỉ, phương tiện di chuyển.
- Kiểm soát - thực hiện hồ sơ chi phí hành chính
- Đảm bảo điều kiện môi trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động
- Thực hiện làm mới/thay đổi Hồ sơ pháp lý: Giấy ĐKKD/ Chi nhánh/Điểm Kinh doanh/Đăng ký nhãn hiệu...
- Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành.
- Quản lý thực hiện nội quy quy chế, quy định, quy trình
- Kiểm soát công tác đón tiếp khách, tổ chức sự kiện
- Thực hiện thủ tục BHXH. chế độ phúc lợi. Hỗ trợ báo cáo tính chế độ lương thưởng,
- Đại diện làm việc cơ quan ban ngành PCCC
- Lưu trữ hồ sơ/ tài liệu, thực hiện các báo cáo
- Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: 02 năm vị trí tương tương ngành thương mại, dịch vụ, bán lẻ quy mô từ 100 nhân sự.
- Kiến thức: Luật lao động, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thuế TNCN, BHXH, PCCC, phần mềm quản lý nhân sự, quản lý nhân sự; tin học văn phòng; thị trường lao động.
- Kỹ năng: Ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, Tin học văn phòng, Xử lý xung đột, giao tiếp, thuyết trình
- Sức khoẻ tốt
- Điểm cộng: Ngành thời trang
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập Thỏa thuận
- Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
- Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
- Sức khỏe tốt
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:45)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
- 2 ngày thứ 7 làm linh hoạt (làm việc Online)
Địa điểm làm việc
- 3/71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Lamer |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi