Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Bộ Phận Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ của Công ty theo đúng quy trình, quy định.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý công tác hành chính hằng năm của toàn Công ty, đảm bảo hỗ trợ các phòng ban hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
  • Theo dõi và kiểm soát công tác hành chính của toàn Công ty, đề xuất cải tiến hoặc xây dựng các giải pháp khắc phục sự cố phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Lên kế hoạch và tổ chức hiệu quả các sự kiện trong nội bộ Công ty (Happy Friday, Tiệc tất niên, du lịch hàng năm, sinh nhật...)
  • Lập báo cáo định kỳ về chi phí hành chính của Công ty, đảm bảo cập nhật thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời.
  • Lập hồ sơ pháp lý cho Công ty, chi nhánh, địa điểm kinh doanh: Thành lập, thay đổi nội dung hoạt động, chấm dứt hoạt động, đăng ký mẫu dấu...
  • Theo dõi, kiểm soát và hướng dẫn thực hiện việc mua bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV.
  • Lập, triển khai và giám sát tình hình sử dụng ngân sách hành chính hàng năm của phòng và Công ty, đảm bảo kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách Công ty đã duyệt.
  • Xây dựng, phát triển và triển khai hệ thống quy định, quy trình và chính sách quản lý nhằm kiểm soát toàn bộ hoạt động hành chính của phòng và Công ty theo quy trình chuẩn.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc Nhân Sự.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ cho Bộ phận Hành chính ở Văn phòng Hà Nội và Hải Phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Ứng viên có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Bộ Phận hoặc Giám sát Hành chính, có quan hệ rộng với các đối tác cung cấp dịch vụ và am hiểu hoạt động bán lẻ.
  • Ngoại hình sáng, năng động, cởi mở, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và tư duy tích cực.
  • Trung thực và có tính cam kết cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và Tiếng anh giao tiếp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 25-27-29-31-33-35 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH thời trang VMG
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 25-27-29-31-33-35 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/09/2019
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/09/2019
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty
7 - 11 triệu Đà Nẵng & 7 địa điểm khác

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...