Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Vận Hành Cơ Sở Thẩm Mỹ Viện

Mức lương: 30 - 50 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
30 - 50 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ Lý Vận Hành Cơ Sở Thẩm Mỹ Viện mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận – triển khai – giám sát mọi chỉ đạo của CEO xuống hệ thống cơ sở.
  • Làm việc trực tiếp với quản lý cơ sở, nhân sự vận hành để kiểm soát tình hình vận hành hằng ngày.
  • Theo dõi tình hình khách đến – doanh số – lịch làm việc của kỹ thuật viên – ca làm việc.
  • Kiểm tra định kỳ về chất lượng sale, chăm sóc khách, dịch vụ – đào tạo lại nếu cần.
  • Báo cáo hiệu suất từng chi nhánh: số khách, tỷ lệ chốt, tỷ lệ upsale, đánh giá từ khách hàng.
  • Xây dựng quy trình checklist kiểm tra cơ sở: nhân sự – cơ sở vật chất – sản phẩm – lịch hẹn.
  • Cảnh báo sớm khi có tình trạng yếu năng suất, nhân sự không đạt, đề xuất thay đổi kịp thời.
  • Phối hợp với kho, hành chính để đảm bảo vật tư, sản phẩm, đồng phục tại từng cơ sở.
  • Đề xuất tối ưu vận hành: giảm chi phí – tăng hiệu quả – tăng sự hài lòng của khách.

Yêu cầu ứng viên

  • Giao tiếp tiếng anh mức khá trở lên
  • Ngoại hình sáng
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc cấp Leader/quản lý cơ sở.
  • Kỹ năng tổ chức, tổng hợp, phân tích báo cáo và xử lý thông tin tốt.
  • Giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Sử dụng thành thạo công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint, Google Workspace,…) và các phần mềm làm việc khác.
  • Lập kế hoạch vận hành cơ sở – nhận lệnh và phản hồi nhanh
  • Mỗi tuần lên timeline vận hành + KPI từng cơ sở (doanh số – lịch hẹn – kỹ thuật viên – CSKH).
  • Gửi báo cáo trước mỗi thứ 2 đầu tuần.
  • Điều phối chéo: Lễ tân – kỹ thuật – leader cơ sở
  • Phân công rõ ai làm gì – khi nào – cam kết KPI cụ thể.
  • Họp chéo trực tuyến mỗi tuần tối thiểu 1 buổi với từng cơ sở.
  • Ghi biên bản – báo cáo kết quả hằng ngàyGhi chép cuộc họp + vấn đề phát sinh (hàng ngày).
  • Báo cáo cuối ngày qua nhóm nội bộ + nhóm CEO (chốt khách – sự cố – hàng hóa – CSKH).
  • Giám sát chỉ số khách – hàng hóa – xử lý sự cố
  • Tỷ lệ chốt khách – khách phát sinh – khách không hài lòng.
  • Vật tư hao hụt, nhập – xuất hàng hóa, đơn hàng chờ xử lý.
  • Nếu có sự cố, xử lý trong 2 giờ – gửi báo cáo xử lý ngay cho CEO.
  • Huấn luyện – kiểm tra định kỳ
  • Đào tạo kỹ năng chốt sale/lễ tân mỗi tuần ít nhất 1 buổi.
  • Kiểm tra định kỳ kỹ thuật – tư vấn – giao tiếp khách.
  • Địa điểm làm việc: 17D8 khu Villa Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng hiệu suất + nhiều cơ chế hấp dẫn (thu nhập không giới hạn)
  • Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
  • BHXH – BHYT đầy đủ.
  • Tham gia đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, sự kiện nội bộ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 18h (nghỉ trưa 1 tiếng); Tháng off 4 ngày, không off cuối tuần.

Địa điểm làm việc

  • 17 đường Đ8 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 17 đường Đ8 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - số 92 Nguyễn Hữu Cả, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Trilux Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 17 đường Đ8 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - số 92 Nguyễn Hữu Cả, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/08/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/08/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng giải quyết vấn đề Quản Lý Cơ Sở Vật Chất Kỹ năng điều phối công việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...