Trợ Lý Vận Hành Cơ Sở Thẩm Mỹ Viện
Mô tả công việc
- Tiếp nhận – triển khai – giám sát mọi chỉ đạo của CEO xuống hệ thống cơ sở.
- Làm việc trực tiếp với quản lý cơ sở, nhân sự vận hành để kiểm soát tình hình vận hành hằng ngày.
- Theo dõi tình hình khách đến – doanh số – lịch làm việc của kỹ thuật viên – ca làm việc.
- Kiểm tra định kỳ về chất lượng sale, chăm sóc khách, dịch vụ – đào tạo lại nếu cần.
- Báo cáo hiệu suất từng chi nhánh: số khách, tỷ lệ chốt, tỷ lệ upsale, đánh giá từ khách hàng.
- Xây dựng quy trình checklist kiểm tra cơ sở: nhân sự – cơ sở vật chất – sản phẩm – lịch hẹn.
- Cảnh báo sớm khi có tình trạng yếu năng suất, nhân sự không đạt, đề xuất thay đổi kịp thời.
- Phối hợp với kho, hành chính để đảm bảo vật tư, sản phẩm, đồng phục tại từng cơ sở.
- Đề xuất tối ưu vận hành: giảm chi phí – tăng hiệu quả – tăng sự hài lòng của khách.
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tiếng anh mức khá trở lên
- Ngoại hình sáng
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc cấp Leader/quản lý cơ sở.
- Kỹ năng tổ chức, tổng hợp, phân tích báo cáo và xử lý thông tin tốt.
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Sử dụng thành thạo công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint, Google Workspace,…) và các phần mềm làm việc khác.
- Lập kế hoạch vận hành cơ sở – nhận lệnh và phản hồi nhanh
- Mỗi tuần lên timeline vận hành + KPI từng cơ sở (doanh số – lịch hẹn – kỹ thuật viên – CSKH).
- Gửi báo cáo trước mỗi thứ 2 đầu tuần.
- Điều phối chéo: Lễ tân – kỹ thuật – leader cơ sở
- Phân công rõ ai làm gì – khi nào – cam kết KPI cụ thể.
- Họp chéo trực tuyến mỗi tuần tối thiểu 1 buổi với từng cơ sở.
- Ghi biên bản – báo cáo kết quả hằng ngàyGhi chép cuộc họp + vấn đề phát sinh (hàng ngày).
- Báo cáo cuối ngày qua nhóm nội bộ + nhóm CEO (chốt khách – sự cố – hàng hóa – CSKH).
- Giám sát chỉ số khách – hàng hóa – xử lý sự cố
- Tỷ lệ chốt khách – khách phát sinh – khách không hài lòng.
- Vật tư hao hụt, nhập – xuất hàng hóa, đơn hàng chờ xử lý.
- Nếu có sự cố, xử lý trong 2 giờ – gửi báo cáo xử lý ngay cho CEO.
- Huấn luyện – kiểm tra định kỳ
- Đào tạo kỹ năng chốt sale/lễ tân mỗi tuần ít nhất 1 buổi.
- Kiểm tra định kỳ kỹ thuật – tư vấn – giao tiếp khách.
- Địa điểm làm việc: 17D8 khu Villa Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng hiệu suất + nhiều cơ chế hấp dẫn (thu nhập không giới hạn)
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- BHXH – BHYT đầy đủ.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8h30 đến 18h (nghỉ trưa 1 tiếng); Tháng off 4 ngày, không off cuối tuần.
Địa điểm làm việc
- 17 đường Đ8 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 17 đường Đ8 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - số 92 Nguyễn Hữu Cả, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Trilux Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 17 đường Đ8 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - số 92 Nguyễn Hữu Cả, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi