Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Dự Án (Project Assistant, JLPT N3/N2)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ công việc điều hành và quản lý của Giám đốc Trung Tâm Sản Xuất/Ban Quản lý Dự án
    • Hỗ trợ presale, công việc phát triển mở rộng kinh doanh dự án mới.
    • Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, liên lạc của Khách hàng thông qua chat, email.
    • Hỗ trợ lập kế hoạch và điều phối triển khai, giám sát, đốc thúc các hoạt động của dự án hiện tại.
    • Hỗ trợ quản lý tiến độ, chất lượng, hiệu suất, quy trình, ngân sách, rủi ro, hành chính nhân sự, đào tạo trong dự án.
    • Tư vấn, đề xuất và tham gia vào việc thiết lập rule, quy trình trong quá trình vận hành tổ chức dự án.
    • Chuẩn bị báo cáo, tài liệu và tham gia trực tiếp vào các cuộc họp.
    • Tổ chức, ghi chép/văn bản hóa các quyết định trong buổi họp và theo dõi việc thực thi.
    • Phối hợp với các phòng ban để xử lý giấy tờ, thủ tục quy trình, hành chính nhân sự.
    • Tương tác thường xuyên và tổ chức event tạo sự gắn kết giữa thành viên dự án.
    • Hỗ trợ công việc hậu cần tiếp đón Khách hàng đến thăm và làm việc trực tiếp.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của TBP.
  • Hỗ trợ công việc chuyên môn Kiểm thử phần mềm tiếng Nhật
    • Tham gia đào tạo và thực hiện task chuyên môn Test trong dự án nhằm mục đích nắm được hoạt động dự án.
    • Tham gia báo cáo chuyên môn trong các cuộc họp với khách hàng (nếu cần).

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Nhật JLPT N2 trở lên.
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ngành nghề bất kỳ. Có định hướng làm việc trong ngành CNTT và mong muốn có cơ hội phát triển chuyên môn kỹ thuật
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản.
  • Có định hướng làm việc trong ngành CNTT và mong muốn có cơ hội phát triển chuyên môn kỹ thuật.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Kỹ năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Làm việc dưới áp lực cao, ham học hỏi kiến thức mới, tiếp thu nhanh.

Quyền lợi/Phúc lợi

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/ năm.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Mentor 1-1, sát sao tận tình.
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM.
  • Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao như Leader, Manager, Project Manager,...
  • Có cơ hội onsite ngắn hạn/dài hạn tại Nhật Bản.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
  • Thưởng nóng, thưởng lễ tết, thưởng dự án, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Nhật.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 5, tháp D1, Tòa nhà 6th Element, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ominext
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tiếng Nhật N2 Kỹ năng giao tiếp Kỹ Năng Thuyết Trình Và Trình Bày Sản Phẩm Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích dữ liệu
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...