Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Mục tiêu công việc: Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc điều phối, điều hành, giám sát và triển khai các kế hoạch kinh doanh, quản trị nội bộ, đối nội – đối ngoại với các đơn vị/phòng ban/cá nhân nhằm đảm bảo duy trì hoạt động hàng ngày hiệu quả và xử lý công việc kịp thời trong toàn bộ hệ thống công ty.
- Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
+ Tham mưu và hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác hoạch định chiến lược, triển khai và phát triển hoạt động của công ty, đặc biệt trong các lĩnh vực: Quản trị nội bộ, Nhân sự, Hệ thống, Tài chính – Kế toán,...
+ Là cầu nối truyền đạt thông tin giữa Tổng Giám Đốc và các phòng ban, đơn vị chức năng, đối tác liên quan.
+ Xây dựng, áp dụng, đánh giá và cải tiến hệ thống quản lý nội bộ: bao gồm quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,...
+ Giám sát và đánh giá việc thực hiện các quy trình, quy định tại các phòng ban; phát hiện, báo cáo và đề xuất cải tiến nếu cần thiết.
+ Theo dõi tiến độ công việc, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả vận hành.
+ Hỗ trợ TGĐ trong việc tổ chức họp, ghi biên bản, theo dõi các công việc sau họp.
+ Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc.
+ Nội dung chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Nhân sự, Tài chính – Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Trợ lý Tổng Giám Đốc, Thư ký điều hành, hoặc các vai trò quản trị liên quan.
- Am hiểu hệ thống quản trị doanh nghiệp, có tư duy tổng thể, logic và chiến lược.
- Giới tính: Nam , từ 25-40 tuổi
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Xử lý vấn đề và bảo mật thông tin tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty : BHXH, BHYT,ốm đau hiếu hỉ, nghỉ phép năm, thưởng mọi ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn trong hệ thống.
- Được làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo, học hỏi kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Lô D - khu CN Lễ Môn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô D, Khu công nghiệp Lễ Môn, Phường Quảng Hưng, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Nông Sản Phú Gia |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô D, Khu công nghiệp Lễ Môn, Phường Quảng Hưng, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa |
Ngày đăng tuyển: | 18/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi