Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Hành Chính - Nhân Sự Part-Time

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2025
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2025
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Tổng hợp báo cáo, hỗ trợ làm việc với Khách hàng.
  2. Chăm sóc và tìm hiểu yêu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
  3. Văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu.
  4. Soạn thảo các mẫu hợp đồng dịch vụ.
  5. Hỗ trợ công tác thủ quỹ.
  6. Tham gia vào quy trình phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  1. Có khả năng đa nhiệm và tư duy tổng hợp tốt.
  2. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  3. Đam mê công việc liên quan đến giao tiếp và kết nối.
  4. Ký hợp đồng làm việc tối thiểu 6 tháng.
  5. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Quyền lợi/Phúc lợi

  1. Mức lương hấp dẫn: 35.000 VNĐ/giờ.
  2. Cơ hội phát triển kỹ năng mềm toàn diện.
  3. Đóng BHXH theo quy định (trong trường hợp không đủ điều kiện đóng BHXH, tiền BHXH sẽ được trả vào lương để ứng viên tự lo).

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:30 đến 05:30)

Địa điểm làm việc

  • Ocean Park 3, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
27  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Times, số 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Luật TNHH Everest
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Times, số 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Kỹ năng cần có
Kĩ năng phân tích tổng hợp Kỹ Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu Khách Hàng Tiếng Anh giao tiếp Tư duy hệ thống - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng tuyển dụng Kỹ năng quản lý công việc Sắp Xếp Lịch Hẹn Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên - Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng làm việc nhóm Trung Thực, Cẩn Thận, Tỉ Mỉ Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Khả Năng Tổ Chức
Khu vực
Hưng Yên
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...