Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh - Lương 11 Đến 13 Triệu - Bình Tân (HCM)
Mô tả công việc
- Gọi tư vấn và sắp xếp lịch trao đổi cho Giám đốc kinh doanh với khách hàng theo danh sách có sẵn
- Tìm kiếm các đối tác mới trong ngành xây dựng, lên lịch kết nối với đối tác và chăm sóc đối tác.
- Theo dõi tình hình doanh số, báo giá và các chỉ tiêu khác của phòng kinh doanh để hỗ trợ Giám đốc kinh doanh và đốc thúc đội ngũ đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra
- Đi gặp các đối tác, khách hàng của công ty theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
- Lên phương án, kế hoạch và chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, bài thuyết trình cho các cuộc họp, buổi đào tạo theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hằng tuần, hằng tháng hoặc đột xuất. Viết, lưu biên bản các cuộc họp phòng.
- Nắm bắt tình hình và phối hợp cùng Phòng Marketing triển khai các chương trình về khuyến mãi, tham gia hội chợ, hội thảo, sự kiện đối tác, ...
- Theo dõi các lịch tặng quà các sự kiện của đối tác, khách hàng quan trọng như sinh nhật, khai trương, ngày thành lập, ... Đề xuất chi phí, hình thức quà tặng và phối hợp với phòng ban liên quan để tặng quà cho đối tác, khách hàng.
- Báo cáo, lập kế hoạch và các công việc khác theo phân công của Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu công việc:
- Nam, có bằng lái xe ô tô
- Tuổi từ 18 trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành.
2. Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc đối tác, xây dựng mối quan hệ tích cực với đối tác.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, biết sử dụng cơ bản phần mềm kinh doanh
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý lịch công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: 11 - 13 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Mức lương: từ 11,000,000 – 13,000,000 tùy theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc
- Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN 247, 12 ngày phép năm.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty như lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, chính sách công đoàn,..v..v...
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn, quy trình làm việc.
- Cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc tích cực, hợp tác, hỗ trợ cùng nhau phát triển
- Hồ sơ ứng tuyển:
+ Đơn xin việc hoặc CV
+ Khám sức khỏe thời hạn dưới 06 tháng
+ Sao y CCCD
+ Photo bằng cấp liên quan
+ Xác nhận hạnh kiểm/ Lý lịch tư pháp (bổ sung khi nhận việc)
+ Sơ yếu lý lịch (bổ sung khi nhận việc)
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa 1 tiếng
Địa điểm làm việc
- 1974 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1974 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kỹ thuật tự động Việt Đông Hải |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1974 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 18 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi