Trợ Lý Giám Đốc Chuyên Nghiệp (CEO Asisstant)
Mô tả công việc
Là trợ thủ đắc lực nhất của các giám đốc giúp:
+ Tham mưu
+ Soạn thảo và xử lý văn bản
+ Soạn và soát xét hợp đồng
+ Tiếp nhận - tập hợp - phân tích - xử lý thông tin
+ Quản lý hồ sơ - báo cáo thông tin kinh doanh
+ Quản lý nhân sự, nội qui, văn hóa, chính sách
+ Quản trị tài chính, đặc biệt là về dự toán ngân sách, công nợ…
+ Các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh
+ Kết nối và quản lý hoạt động của các bộ phận chức năng trong công ty
+ Trong trường hợp cần thiết, đại diện và thay mặt CEO truyền đạt thông tin, làm việc với các bên thứ ba về giao tế, phúc đáp, khiếu nại
+ Quản lý nơi làm việc, thiết kế quy trình, xây dựng chiến lược, xây dựng chính sách…
+ Quản lý tài sản - hệ thống phần phềm, thiết bị… và hằng ngàn công việc đòi hỏi kỹ năng tổng hợp từ Luật kinh doanh - thuế - kế toán - nhân sự - tài chính - quản trị hành chính văn phòng - marketing - Iso… để giúp các CEO giảm tải đáng kể các sự vụ, tập trung cao vào các hoạt động chiến lược, tạo giá trị dẫn dắt và đột phát.
+ Trợ lý giám đốc là người phải có những tố chất khác biệt và phải được đào tạo - tích lũy được hệ thống kiến thức và kỹ năng quản trị kinh doanh, quản trị hành chính văn phòng và nhiều tuyệt kỹ chuyên môn khác để chắp cánh cho CEO sáng tạo và hành động.
Yêu cầu ứng viên
+ Tốt nghiệp chính qui các trường đại học liên quan đến kinh tế, luật, tài chính...
+ Dưới 30 tuổi
+ Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở các vị trí quản lý nhân sự - hành chính, am hiểu các qui định về kế toán, lao động, bảo hiểm... là một lợi thế
+ Tiếng Anh thông thạo - TOEIC từ 750 trở lên
+ Sức khỏe hoàn hảo, có thể duy trì công việc ổn định liên tục, bền bỉ
+ Có khả năng làm việc bền bỉ, không giới hạn về thời gian, điều kiện làm việc
+ Có khả năng tiếp thu, học hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng chuyên nghiệp về quản trị kinh doanh, tài chính, luật kinh doanh...
Quyền lợi/Phúc lợi
+ Thu nhập từ 300 - 500tr / năm
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định, bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao
+ Môi trường làm việc minh bạch, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và làm việc với khách hàng là các doanh nghiệp kinh doanh chân chính, các công ty đa quốc gia, theo đó năng lực chuyên môn liên tục bị thách thức, mài dũa, phát triển và được tôn trọng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 1, Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh Viva |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 1, Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/03/2022 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi