Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mô tả công việc
- Đảm nhận việc tham mưu, hoạch định của Chủ tịch để đưa ra quyết định triển khai xuống các bộ phận khác
- Thay quyền chủ tịch thông báo, gửi công văn về việc triển khai các chiến lược, phương pháp thực hiện, bộ phận nào trực tiếp phụ trách công việc…
- Hỗ trợ chủ tịch trong việc giám sát, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
- Thường xuyên theo dõi, tìm hiểu và nắm bắt được tình hình, lập báo cáo kinh doanh và gửi lên Chủ tịch
- Tham gia cùng Ban lãnh đạo để hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh
- Thực hiện công tác đối nội và đối ngoại thay cho Chủ tịch khi cần thiết
- Hỗ trợ cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị về việc hoạch định và triển khai các chiến lược phát triển doanh nghiệp
- Thay mặt Chủ tịch gặp gỡ khách hàng hay xử lý một số vấn đề khác khi Chủ tịch bận hoặc không tiện ra mặt
- Nắm bắt toàn bộ các quy trình hoạt động của các bộ phận, kiểm soát tình hình sản xuất, kinh doanh sát sao và báo cáo lên Chủ tịch theo yêu cầu
- Xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh khi Chủ tịch vắng mặt
- Đảm nhiệm công tác văn thư, tổ chức các cuộc họp thuộc Hội đồng Quản trị
- Tham gia các buổi công tác, thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có từ 2 kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn trong sử dụng ngôn từ để có thể làm việc tốt với Chủ tịch, các bộ phận khác trong doanh nghiệp cũng như các đối tượng khách hàng bên ngoài.
- Am hiểu sâu rộng về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
- Có khả năng hoạch định, lên kế hoạch cho công việc, tham mưu cho Chủ tịch về các vấn đề trong doanh nghiệp.
- Khả năng tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo, nắm bắt tình hình nhanh chóng.
- Là người năng động, nhiệt huyết, đam mê với công việc, tích cực trong mọi vấn đề và hoàn thành tốt công việc được giao
- Có kiến thức chuyên môn tốt về ngành luật – pháp lý, kinh doanh, tài chính, ngoại giao, thương mại,...
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng, công cụ tin học văn phòng như là word, excel, powerpoint,.
- Có khả năng xử lý, giải quyết các vấn đề, các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay nhân sự của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
- Biết nghiên cứu, phân tích và tổng hợp các vấn đề, sự biến đổi thị trường và đưa ra các ý kiến đóng góp, tham mưu cho Chủ tịch.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 20 triệu - 25 triệu
- Xem xét tăng lương, thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13, sinh nhật và các phúc lợi khác theo quy định của luật Lao động và của Công ty
- Chế độ phúc lợi, thưởng KPI theo quy chế công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh An Giang
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 10, ấp An hòa, Xã An Hòa, Huyện Châu Thành, An Giang |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 10, ấp An hòa, Xã An Hòa, Huyện Châu Thành, An Giang |
Ngày đăng tuyển: | 06/05/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 27 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi