Chuyên Viên Hành Chính (Thu Nhập 13 - 15 Triệu)
Mô tả công việc
1. Quản lý hành chính – văn phòng:
- Quản lý, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc cho nhân viên.
- Đảm bảo vận hành cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng (máy in, điều hòa, internet,...) luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến văn phòng như thuê mặt bằng, vệ sinh, sửa chữa,...
2. Quản lý tài sản – trang thiết bị:
- Theo dõi, kiểm kê tài sản công ty theo định kỳ.
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tài sản, thiết bị văn phòng khi cần.
- Thực hiện đề xuất mua sắm, thay thế tài sản khi cần thiết.
3. Truyền thông nội bộ:
- Tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật nhân viên, team-building, Year End Party, các chương trình gắn kết đội ngũ,... theo kế hoạch có sẵn
- Chuẩn bị hậu cần, kịch bản, tài liệu và các nội dung liên quan đến sự kiện.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao gắn kết nhân sự.
- Soạn thảo và đăng tải các nội dung trên kênh truyền thông nội bộ (email, bảng tin, nhóm chat,...).
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các chiến dịch truyền thông nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Quản trị Nhân sự,... các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có năng lượng kết nối cao, hướng ngoại, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện nội bộ, truyền thông nội bộ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 13.000.000 - 15.000.000 (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương
- Tham gia chế độ BHXH đầy đủ theo quy định sau thử việc
- Đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm
- Công ty trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Văn hóa đề cao tinh thần cầu tiến, có cơ hội đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Thời gian làm việc
- 8:00 – 12:00; Chiều 13:15 – 17:15 (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần)
Địa điểm làm việc
- Số 3, lô TT04 KĐT Hải Đăng City, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Thôn Tử Cầu, Xã Nguyễn Văn Linh, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Poshaco |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Thôn Tử Cầu, Xã Nguyễn Văn Linh, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 26/05/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi