Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT (Thành Thạo Ngoại Ngữ)
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác quản lý, điều phối, đối ngoại và tổ chức sự kiện; đảm bảo thông tin thông suốt, công việc được chuẩn bị chu đáo và thực thi hiệu quả.
Nội dung công việc
1. Hỗ trợ công việc điều hành
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc, lịch họp, công tác trong và ngoài nước của Chủ tịch HĐQT.
- Tham gia và hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, thuyết trình, phiên dịch khi cần thiết.
- Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp tiến độ thực hiện các công việc được giao từ Chủ tịch HĐQT cho các phòng ban.
- Truyền đạt, phản hồi thông tin giữa Chủ tịch và các bộ phận liên quan, đối tác trong và ngoài nước.
2. Đối ngoại & sự kiện
- Đại diện hoặc hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi làm việc với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ tổ chức, điều phối các sự kiện, hội nghị, hội thảo của công ty hoặc do đối tác mời.
- Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo kết quả làm việc, kiến nghị và đề xuất giải pháp.
- Tháp tùng Chủ tịch trong các sự kiện, chuyến công tác.
3. Nghiên cứu & báo cáo
- Soạn thảo văn bản, thư từ, thông báo và các loại báo cáo liên quan đến hoạt động của HĐQT.
- Soạn thảo, dịch thuật và lưu trữ các văn bản, tài liệu, báo cáo song ngữ (Anh – Việt).
- Tham gia các cuộc họp, ghi biên bản và theo dõi việc thực hiện các quyết định, chỉ đạo từ Chủ tịch.
- Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất cho Chủ tịch HĐQT.
4. Các công việc khác
- Bảo mật tuyệt đối thông tin, dữ liệu của HĐQT và công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Chủ tịch HĐQT.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Quan hệ quốc tế, Luật.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí trợ lý cấp cao, thư ký HĐQT hoặc công việc tương tự.
- Giới tính: Nữ,
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết); biết thêm ngoại ngữ khác và biết dịch thuật là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý thời gian xuất sắc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ quản lý công việc.
- Có khả năng tổng hợp thông tin và viết báo cáo chuyên nghiệp.
- Tư duy logic, cẩn thận, bảo mật thông tin và chịu được áp lực cao.
- Yêu cầu khác:
+ Ưu tiên: Sức khoẻ tốt, có thể di chuyển liên tục, độc thân, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo phân công.
+ Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, bảo mật, trung thực và chịu áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Các chế độ, phúc lợi theo Nội quy – Quy chế Công ty;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc trực tiếp với các hoạt động cấp cao của doanh nghiệp;
- Cơ hội tham gia các sự kiện, hội nghị trong nước và quốc tế;
- Nghỉ phép năm theo quy định.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Số 53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số 3 đường số 2, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
| Địa chỉ: | 53 Thành Thái, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Viva Star Coffee |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
| Địa chỉ: | 53 Thành Thái, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh