Trợ Lý Chủ Tịch (HĐQT, TGĐ)
Mô tả công việc
- Giúp Chủ Tịch HĐQT/ TGĐ duy trì hoạt động điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động trong hệ thống Tập Đoàn bao gồm nhưng không giới hạn các trách nhiệm chính sau:
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị, phòng ban trong hệ thống Tập Đoàn.
- Tham mưu Chủ Tịch HĐQT/TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Tập Đoàn phù hợp trong từng giai đoạn.
- Tạo và gìn giữ mối quan hệ tốt với các sở/ ban/ ngành và đối tác để thuận lợi trong việc triển khai các công tác.
- Kiểm tra rà soát và tham vấn về các báo cáo tài chính, phân tích đầu tư, hợp đồng mua bán.
- Theo dõi và đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT/TGĐ trong phạm vi chuyên môn phụ trách.
- Giúp việc cho Chủ Tịch HĐQT/TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các văn bản, chứng từ, hồ sơ trước khi trình Chủ Tịch/TGĐ ký duyệt.
- Chuẩn bị nội dung, hồ sơ, tài liệu, số liệu đảm bảo có đủ thông tin cần thiết theo yêu cầu để Chủ Tịch HĐQT/TGĐ tham gia/điều hành các cuộc họp nội bộ trong hệ thống Tập Đoàn.
- Lập và ban hành các chỉ đạo, chỉ thị, quyết định của Chủ Tịch HĐQT/TGĐ khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác được Chủ Tịch HĐQT/TGĐ phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học chuyên ngành: Luật, Tài chính, Kinh tế, Tài chính
- Ưu tiên Tiếng Anh.
- Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Quy hoạch, Nhà ở, Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản… và các văn bản dưới Luật.
- Am hiểu về lĩnh vực phân tích Đầu tư, phân tích Tài chính.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý/Giám đốc Dự án, Giám đốc Đầu tư Tài Chính, Pháp lý Xây dựng.. hoặc cấp Quản lý tương đương.
- Khéo léo trong giao tiếp và xử lý công việc. Có khả năng tương tác công việc tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Phẩm chất đạo đức tốt: thái độ tích cực, cầu tiến, hòa nhã, đoàn kết, hợp tác, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
- Sáng từ 8h00 - 12h00 chiều 13h00 - 17h00 ( nghỉ trưa 12h00 - 13h00)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Được tham gia đóng BHXH, tháng lương 13, các ngày lễ tết, sinh nhật
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuấn Minh Holding |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/04/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi