Trợ lý Chủ tịch HĐQT
Mô tả công việc
* Chức năng chính:
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác giám sát, quản lý, điều hành hoạt động của Công ty trong lĩnh vực phụ trách;
* Công việc cụ thể:
- Soát xét hồ sơ: Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ và phù hợp của các tài liệu trước khi trình ký Chủ tịch HĐQT
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu của Phòng ban
+ Báo cáo định kỳ hàng ngày và đột xuất cho Chủ tịch về tình hình triển khai các công việc liên quan đến hoạt động của Công ty.
+ Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng Ban triển khai các mục tiêu theo kế hoạch đã được phân công.
+ Tổng hợp các báo cáo định kỳ, đột xuất.
+ Tổng hợp, theo dõi, đánh giá các vướng mắc, tồn tại trong công tác hoạt động kèm theo nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết, tham gia ý kiến góp ý (nếu có) cho Chủ tịch;
- Tham gia công tác đối nội - đối ngoại
+ Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo/ thông điêp/ quyết định của Chủ tịch HĐQT đến cá nhân/ Phòng Ban.
+ Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội: kết nối và hỗ trợ các Phòng ban làm việc theo kế hoạch, đúng định hướng.
+ Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác đối ngoại: thường xuyên cập nhật và nắm bắt danh sách khách, đối tác, cơ quan ban ngành; phối hợp cùng các Phòng ban xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cá nhân, tổ chức bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức và kinh nghiệm:
- Kiến thức tổng quan về Luật, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng..
- Đã từng làm thư ký HĐQT tại công ty đã niêm yết hoặc phòng pháp chế.
-Hiểu về pháp luật, đã từng làm tại các vị trí phụ trách công tác liên quan đến quản lý quan hệ cổ đông.
- Chính trực, cẩn trọng, đáng tin
* Kỹ năng và yêu cầu khác:
- Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh.
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày hiệu quả.
- Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo (W, E, PP)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 24/06/2022 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh