Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo đơn cho kho:

  • Tiếp nhận và tổng hợp đơn hàng hằng ngày.
  • Gửi thông tin chi tiết đơn hàng cho kho để tiến hành đóng gói và giao hàng.
  • Đảm bảo thông tin đúng và đủ để tránh sai sót khi xuất kho.

Xử lý khiếu nại, phản hồi từ khách hàng:

  • Tiếp nhận các vấn đề phát sinh từ khách (sai hàng, trễ hàng, lỗi sản phẩm, v.v.).
  • Chủ động liên hệ với các bộ phận liên quan để đưa ra hướng xử lý nhanh nhất.
  • Giữ thái độ chuyên nghiệp, khéo léo và tận tâm để đảm bảo trải nghiệm khách hàng.

Quản lý kho vận & đơn hàng:

  • Theo dõi tiến độ vận chuyển đơn hàng từ kho đến khách hàng.
  • Đối soát tình trạng tồn kho – báo cáo số lượng hàng hóa xuất/nhập/tồn.
  • Phối hợp cùng kho và đơn vị vận chuyển để xử lý các đơn giao lỗi, hoàn hàng hoặc đổi trả.

Cập nhật tình trạng đơn hàng vào hệ thống đầy đủ, chính xác:

  • Hỗ trợ lãnh đạo các công việc liên quan
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT của shop
  • Trɑo đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, dưới 35 tuổi
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc xử lý đơn hàng là lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
  • Biết sử dụng cơ bản Excel, Google Sheet, các phần mềm quản lý đơn hàng.
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giɑo tiếp, đàm phán, quản lý công việc, tư duy tổ chức tốt, nhạy bén
  • Ϲó đạo đức nghề nghiệp, có trách nhiệm cɑo, nhiệt tình trong công việc & chịu được áp lực.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản: 7.000.000- 8.000.000đ/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
  • Tham quan du lịch và các hoạt động tập thể của công ty hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
  • Thưởng cuối năm đánh giá theo năng lực làm việc và thâm niên công tác

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 19A ngõ 269 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quán Phong
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 19A ngõ 269 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...