Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận thông tin, phân loại thông tin và hỗ trợ đúng mục tiêu
- Cung cấp thông tin, giải đáp toàn bộ các thắc mắc của KH, ĐL
- Hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề về kỹ thuật, sửa chữa bảo hành, hỗ trợ KH liên hệ đại lý đảm bảo quyền lợi của khách hàng
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh về chất lượng sản phẩm dịch vụ, liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết đảm bảo quyền lợi của KH và đại lý
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Vi tính : Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng và yêu cầu khác :
+ Có kinh nghiệm về tổng đài, chăm sóc khách hàng, dịch vụ.
+ Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter
+ Khả năng lập kế hoạch công việc tốt, Khả năng lập báo cáo
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
.png)
Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

