Kỹ năng giải quyết vấn đề khi tuyển dụng - Xử lý tình huống ứng viên linh hoạt? Nhà tuyển dụng bị nghiêm cấm thực hiện hành vi tuyển dụng nào thông qua dịch vụ việc làm?
Định nghĩa tư duy logic là gì? Kỹ năng giải quyết vấn đề bằng tư duy logic trong môi trường làm việc hiện nay?
Kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? Quy trình giải quyết vấn đề trong công việc hiệu quả như thế nào?
Kỹ năng hành chính văn phòng là những kỹ năng bổ trợ giúp nhân viên hành chính văn phòng hoàn thành công việc tốt tại doanh nghiệp, công ty. Dù là ngành nghề nào đi chăng nữa thì nhân viên cũng cần phải trang bị các kỹ năng để xử lý cũng như giải quyết tình huống gặp phải thường ngày. Dưới đây là 05 kỹ năng cần có của một nhân viên hành chính văn phòng mà bạn nên biết.
Vị trí thư ký dự án vẫn được ví như là một phát ngôn viên và "người giữ cửa" khi bất cứ ai muốn tiếp cận quản lý của họ. Mức thu nhập của mức lương này luôn đáng mơ ước nên đòi hỏi những người làm Thư ký dự án cần có chuyên môn và kỹ năng chuyên nghiệp để giải quyết sự việc nhanh chóng, hợp lý.
Tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp luật là việc làm chính của luật sư cũng như các nhân viên, chuyên viên pháp lý tuy nhiên đối với những luật sư trẻ hay những nhân viên làm việc liên quan đến lĩnh vực pháp luật mới ra trường thì kỹ năng tư vấn vẫn còn hạn chế. Dưới đây là một số chia sể để có thể giải quyết các tình huống pháp lý phức tạp và nâng cao khả năng tư vấn pháp lý cho những người hành nghề trong lĩnh vực pháp luật.