Chủ thể nào có thẩm quyền khiếu nại? Trường hợp nào khiếu nại không được thụ lý giải quyết? Thời hiệu và hình thức khiếu nại được quy định như thế nào?
Hủy bỏ quyết định khởi tố vụ án hình sự được áp dụng trong những trường hợp nào? Trình tự giải quyết khiếu nại trong tố tụng hình sự được quy định như thế nào?
Viên chức đăng ký biện pháp bảo đảm hạng 1 có phải chịu trách nhiệm chính trong giải quyết khiếu nại của tổ chức, cá nhân về đăng ký biện pháp bảo đảm không?
Tổng đài Viettel số điện thoại? Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel? Vốn Điều lệ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội là bao nhiêu?
Từ 21/01/2025 các trường hợp xóa tên đảng viên gồm những gì? Giải quyết khiếu nại về xoá tên đảng viên như thế nào?
Ngày 13/12/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 14/2024/TT-BTTTT quy định về tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Cho hỏi: Trưởng Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có thể trở thành Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn hay không? Khi tham gia Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chức danh này có quyền biểu quyết không? câu hỏi của anh Hải (Nam Định).
Customer Service Officer (Nhân viên dịch vụ khách hàng) là cầu nối quan trọng kết nối công ty và khách hàng tiềm năng hoặc đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Customer Service Officer có chức năng giải quyết khiếu nại, xử lý trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.