Chi tiết đáp án cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội 2025? Phổ biến, giáo dục pháp luật thông qua hoạt động xét xử và giải quyết hành chính?
Bí kíp cho dân văn phòng. Cách giải quyết xung đột hiệu quả trong môi trường văn phòng?
Target là gì? Đặt target như thế nào để mang lại hiểu quả cao trong công việc? Quy định về việc làm, giải quyết việc làm? Người sử dụng lao động có các quyền và nghĩa vụ?
Hiện nay, lạm phát được định nghĩa ra sao? Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô?
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả: bí quyết thành công trong môi trường công sở? Những điều cần lưu ý để cải thiện kỹ năng làm việc nhóm trong môi trường làm việc? Kỹ năng giao tiếp trong việc giải quyết tranh chấp lao động?
Khám phá tầm quan trọng của kỹ năng giải quyết tình huống trong ngành nhân sự để đạt hiệu quả cao, đưa ra quyết định đúng đắn và phát triển tổ chức bền vững.
Tại sao kỹ năng giải quyết tình huống lại quan trọng và làm thế nào để phát triển kỹ năng này? Kỹ năng giải quyết tình huống nào cần có trong công việc?
Kỹ năng xử lý mâu thuẫn là cần thiết để giải quyết xung đột hiệu quả. Vì sao kỹ năng này quan trọng, và cách áp dụng như thế nào?
Quản lý sản xuất hiệu quả không chỉ là giám sát quy trình mà còn là tối ưu hóa nguồn lực và giải quyết vấn đề kịp thời. Vậy, làm thế nào để nhân viên quản lý sản xuất thực hiện tốt những nhiệm vụ này?
Thử việc được ví như giai đoạn “sống thử” trước hôn nhân. Trong giai đoạn thử việc, hai bên có cơ hội tìm hiểu, đánh giá nhau thật kỹ trước khi đi đến quyết định “kết hôn” chính thức bằng Hợp đồng lao động. Và người lao động cần biết một số điều dưới đây để có một quãng thời gian “sống thử” an toàn, hiệu quả.
Thử việc là giai đoạn mà ở đó hai bên sẽ đánh giá sự phù hợp lẫn nhau để đi đến quyết định cuối cùng, là ký kết hợp đồng lao động. Chính vì vậy, thời gian thử việc được xem là khoảng thời gian đặc biệt quan trọng, giống như việc tìm hiểu, yêu nhau để đi đến quyết định kết hôn vậy.