Đã tìm thấy 8 kết quả

Chiến lược rõ ràng về trải nghiệm khách hàng giúp xây dựng lòng tin và danh tiếng bền vững cho doanh nghiệp. CXO là ai? Tầm nhìn chiến lược trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng?

10:45 04/04/2025

Bài viết này giải đáp lý do tại sao B2C sales lại là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp. Cùng khám phá cách tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng, chiến lược giá cạnh tranh và công nghệ bán hàng có thể thúc đẩy doanh thu.

23:45 07/01/2025

Có bao giờ tự hỏi điều gì là yếu tố quyết định giúp nhân viên phục vụ bàn tỏa sáng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong nhà hàng không? Bài viết này sẽ khám phá những kỹ năng chính mà nhân viên phục vụ cần có để thành công và phát triển trong ngành dịch vụ năng động này.

11:56 31/12/2024

Khám phá cách kỹ năng phục vụ bàn cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa lợi nhuận trong ngành nhà hàng.

09:58 29/12/2024

Cách thực hiện quản lý và điều hành tour du lịch (Tour operations management) tối ưu hiệu quả ra sao? Làm thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh?

08:25 21/12/2024

Khám phá cách tối ưu hóa dịch vụ khách hàng (customer service) trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh doanh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu liên tục biến đổi?

15:40 17/12/2024

<p>Nghe tới 02 từ feedback mọi người nghĩ ngay đến ý chỉ phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm. Ngày nay feedback khách hàng là thứ viral đứng sau quảng cáo để đưa thương hiệu vững mạnh thế nhưng không phải khách hàng nào cũng gửi đến phản hồi tốt thế nên hãy học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm.</p>

16:30 29/04/2021

<p>Nghị định số 82/2020/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/9/2020 với nhiều quy định mới, các mức xử phạt mới. Trong đó đáng chú ý là sự điều chỉnh các mức xử phạt liên quan tới hoạt động nghề nghiệp của Luật sư. Đặc biệt, hành vi &nbsp;xúi giục khách hàng khai sai sự thật hoặc xúi giục khiếu nại, tố cáo trái pháp luật sẽ được xử phạt nghiêm theo Nghị định này..</p>

11:35 24/09/2020

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...