Mô tả công việc của Lễ tân văn phòng? Mức lương và cơ hội thăng tiến của vị trí này trong công việc như thế nào?
Những câu hỏi phỏng vấn nhân viên lễ tân thường gặp nhất hiện nay kèm theo gợi ý trả lời giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng?
Dưới đây là những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn thường gặp và cách trả lời giúp ứng viên tạo ấn tượng tốt.
Nhân viên lễ tân văn phòng được ví như là “người giữ cửa” của công ty. Có vai trò quan trọng trong việc liên lạc kết nối cả công ty. Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ được đầy đủ, giúp các phòng ban nhanh chóng nhất được đáp ứng các nhu cầu phục vụ công việc.
Lễ tân là bộ phận công việc không thể thiếu trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó Lễ tân là vị trí thường thấy trong các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ quản lý Tòa nhà, văn phòng, cao ốc. Tuy nhiên vì quy mô, tính chất công việc nên các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn mới có đội ngũ lễ tân nhiều nhân sự, từ đó mới xuất hiện vị trí Trưởng Bộ phận Lễ tân.
Lễ tân là một trong những người đầu tiên chúng ta gặp khi đi vào các tòa nhà văn phòng, các khu chung cư cao cấp, các khách sạn, nhà hàng… Vậy khái niệm lễ tân thực sự là gì? Công việc của lễ tân ra sao?
Nhân viên hành chính văn phòng là vị trí đảm nhận các trách nhiệm công việc như quản lý hồ sơ tài liệu, sắp xếp các công việc nội vụ, đón khách, lễ tân… và nhiều công việc khác “không tên” được giao bởi các cấp lãnh đạo.