Khái niệm về Chiến lược 4P trong Marketing (Product – Price – Place – Promotion)? Người quảng cáo có được sử dụng từ "nhất" đối với sản phẩm mà mình quảng cáo không?
Mô hình 7P trong lĩnh vực Marketing là gì? Top các ngành học vàng cho sự nghiệp Marketing 4.0?
Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng. Marketing là một ngành học khá hot và mang lại nhiều vị trí cũng như cơ hội việc làm cho người học. Một số vị trí nghề nghiệp trong ngành Marketing phổ biến sẽ được bài viết cập nhật dưới đây.
Content là một vũ khí hiệu quả trong quá trình Marketing. Những người đảm nhận việc xây dựng nội dung trong chiến lược để phải trang bị cho mình một kiến thức vững vàng cũng như khả năng sáng tạo vượt bậc. Dưới đây là 05 bước để tạo nên một Content hấp dẫn mà các Content Writer hay sử dụng để tiếp cận, viral đến người đọc.
Content Marketing là ngành nghề khá hot vì hiện nay doanh nghiệp nào cũng cần có bộ phận Marketing để tiếp thị sản phẩm, tăng lượng truy cập khách hàng. Trong bộ phận Marketing có vị trí Content Writer. Vậy Content Writer là gì? Và những điều cơ bản bạn cần biết về vị trí công việc này
Marketing là cụm từ không còn quá xa lạ trong xã hội ngày nay. Marketing được hiểu nôm na là “nghệ thuật bán hàng” các nhà bán lẻ, doanh nghiệp thường tăng doanh thu thông qua marketing. Vậy có những loại hình marketing nào trên thị trường hiện nay để thúc đẩy doanh số tăng sản phẩm tăng tiếp cận khách hàng tạo hiệu quả tối ưu?
Giám đốc Marketing (CMO) là người đứng đầu bộ phận Marketing trong những công ty có tổ chức, quy mô lớn. Giám đốc Marketing là người chịu trách nhiệm đầu tiên trước ban quản trị công ty về toàn bộ hoạt động, công việc, hiệu quả, chiến lược… của các nhân viên phụ trách công việc Marketing.
Content Marketing là việc làm khá mới trong thị trường lao động hiện nay. Với sự vận động thay đổi không ngừng của thị trường lao động. Cần có những vận động, chuyển mình để phù hợp với nhu cầu xã hội.
Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người. Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.