Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Văn Phòng (Hội Đồng Quản Trị)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tổ chức và sắp xếp buổi họp, lịch làm việc
- Tiếp nhận yêu cầu lịch hẹn từ Hội đồng Quản trị, các phòng ban, đối tác của công ty.
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch hẹn, lịch họp và trình Hội đồng Quản trị xem xét trước khi xác nhận với khách hàng, đối tác.
- Cố vấn thông tin cho Hội đồng Quản trị
- Xác nhận lịch họp với các phòng ban, đối tác của công ty.
- Tổ chức và sắp xếp phòng họp, chuẩn bị tài liệu, teabreak và các thông tin liên quan theo yêu cầu của Hội đồng 
- Tham dự các cuộc họp và ghi chú nội dung quan trọng, phiên dịch trong buổi họp
- Theo dõi lịch làm việc, kế hoạch công tác để liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn cho các chuyến công tác của Hội đồng Quản trị
* Tiếp nhận và xử lý công văn
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin văn thư, tài liệu từ các phòng ban, đối tác
- Phân loại , sắp xếp văn thư theo trình tự khẩn cấp, quan trọng,..trước khi gửi cho Ban giám đốc, HĐQT
- Tìm hiểu dữ liệu đầy đủ và truyền đạt thông tin chính xác
- Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức của Hội đòng quản trị
- Biên dịch tài liệu khi cần.
- Lưu trữ số công văn, văn thư, tài liệu, biên bản họp.
* Các công việc khác
- Theo dõi và hỗ trợ các sự kiện nội bộ và bên ngoài của công ty
- Hỗ trợ công tác giám sát trang thiết bị, văn phòng phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ xuất – nhập hồ sơ nước ngoài, tài liệu nội bộ.
- Xây dựng qui trình, hệ thống kiểm soát và thực hiện liên quan đến công việc
- Giám sát, đôn đốc, theo dõi các bộ phận, Phòng ban, Đơn vị thực hiện các kế hoạch, công việc được giao theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
- Thưc hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
- Vi tính: thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, triển khai công việc tốt, lãnh đạo, điều hành tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
- Kỹ năng viết báo cáo, thuyết trình.
- Trí nhớ tốt, chủ động, linh hoạt, khéo léo, phong thái chuyên nghiệp, cẩn thận.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
6  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 157 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 157 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/07/2020
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/07/2020
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...