Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư ký Hội đồng Quản trị

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công tác giúp việc cho HĐQT (lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu họp, soạn thảo biên bản họp…khi HĐQT họp).
  • Tham mưu cho HĐQT về chương trình làm việc, kế hoạch công tác hàng tuần, tháng, quý, sáu tháng và cả năm của HĐQT. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của HĐQT.
  • Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản trị điều hành của HĐQT.
  • Thu thập, xử lý thông tin, chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của HĐQT.
  • Hỗ trợ HĐQT trong việc duy trì mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức.
  • Soạn thảo các đề án, dự thảo văn bản theo phân công của HĐQT; theo dõi, đôn đốc các đơn vị soạn thảo, chuẩn bị các đề án được phân công phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm rà soát trình tự thủ tục, thể thức đề án, văn bản trước khi trình HĐQT xem xét, quyết định.
  • Thẩm định về mặt nội dung, hình thức, thủ tục, hồ sơ đối với tờ trình, dự thảo, quy chế, quy định, quyết định, văn bản của các đơn vị trình HĐQT và đề nghị các đơn vị bổ sung hồ sơ, tài liệu hoặc chỉnh sửa trong trường hợp nếu nội dung tờ trình chưa rõ, không đầy đủ hồ sơ hoặc không đúng theo quy định của Bảo hiểm Xuân Thành, và tham mưu trình HĐQT để chấp thuận hoặc có ý kiến chỉ đạo.
  • Công bố, truyền đạt các nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT đến các đơn vị/ban/trung tâm có liên quan.
  • Chuẩn bị chương trình, tài liệu liên quan đến các kỳ họp HĐQT, ĐHĐCĐ.
  • Lập các báo cáo tổng kết hoạt động của HĐQT hàng năm trình ĐHĐCĐ.
  • Theo dõi, đôn đốc các đơn vị trong việc thực hiện nghị quyết, quyết định, ý kiến chỉ đạo của ĐHĐCĐ, HĐQT. Báo cáo, đề xuất đầy đủ, trung thực lên HĐQT để xử lý kịp thời những điểm không đúng tinh thần chủ trương của HĐQT.
  • Dự thảo thông báo, nghị quyết, quyết định, văn bản thuộc chức năng của HĐQT để trình Chủ tịch HĐQT ký ban hành.
  • Tham mưu, đề xuất với HĐQT trong việc đưa ra những đường lối, chính sách, quyết định của HĐQT về những vấn đề thuộc nhiệm vụ và quyền hạn của HĐQT.
  • Thực hiện công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên, bất thường…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT, Chánh văn phòng HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

  • Ngoại hình: Khá, ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, cao 1m60 trở lên, dưới 30 tuổi.
  • Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân, ngoại thương, quản trị, hành chính, luật.
  • Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Các chứng chỉ A,B về tin học/ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tương đương, chứng chỉ đào tạo cơ bản về bảo hiểm (Nếu có).
  • Kiến thức cần thiết: kinh nghiệm về công tác thư ký, trợ lý, am hiểu quy định về Luật kinh doanh bảo hiểm, Luật doanh nghiệp…
  • Kỹ năng:

- Kỹ năng nghề nghiệp:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
  • Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Tổng công ty.
  • Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Hợp tác và đẩy mạnh tinh thần đồng đội.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Lắng nghe và xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh.

- Kỹ năng khác:

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet, tốc ký và soạn thảo văn bản tốt

Các yêu cầu khác:

- Kỹ năng khác:

  • Kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc thư ký, trợ lý, ưu tiên đã từng làm việc ở các doanh nghiệp bảo hiểm.
  • Các yêu cầu khác về đặc tính con người: Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc, thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.

Số lượng: 01. Ưu tiên: Nữ

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2  đến thứ 6 hàng tuần (8h00 – 17h00 hàng ngày);
  • Tháng lương thứ 13;
  • Thưởng các ngày lễ, tết; phụ cấp, công tác phí;
  • Khám sức khỏe hằng năm;
  • Tham gia các khóa đào tạo trong vào ngoài nước;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/12/2022
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/12/2022
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...