Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý lịch trình & sắp xếp công việc cá nhân
    • Lên lịch họp, sự kiện, công tác, và nhắc nhở Giám đốc đúng thời điểm.
    • Lọc các cuộc hẹn quan trọng, ưu tiên lịch trình phù hợp với chiến lược.
    • Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý để Giám đốc có năng lượng làm việc hiệu quả.
  • Hỗ trợ xử lý thông tin & chuẩn bị tài liệu
    • Kiểm tra, soạn thảo và phản hồi email, thư từ thay mặt Giám đốc.
    • Chuẩn bị tài liệu, bài phát biểu, báo cáo cho các cuộc họp quan trọng.
    • Ghi biên bản cuộc họp, tóm tắt các điểm quan trọng để Giám đốc dễ nắm bắt.
  • Cầu nối giữa Giám đốc và các bên liên quan
    • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ các phòng ban trước khi chuyển đến Giám đốc.
    • Làm việc với đối tác, khách hàng, ban điều hành theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
    • Theo dõi các nhiệm vụ Giám đốc giao cho các bộ phận và cập nhật tiến độ.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện, công tác
    • Sắp xếp vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho Giám đốc.
    • Chuẩn bị lịch trình chi tiết khi Giám đốc tham dự hội nghị, sự kiện quan trọng.
    • Xử lý các yêu cầu hậu cần khác như đặt tiệc, quà tặng đối tác...
  • Hỗ trợ quản lý công việc cá nhân của Giám đốc
    • Hỗ trợ xử lý giấy tờ cá nhân, hồ sơ tài chính, bảo hiểm, hợp đồng.
    • Nhắc nhở các sự kiện quan trọng như sinh nhật, ngày kỷ niệm...
    • Hỗ trợ mua sắm, đặt lịch khám sức khỏe, đặt nhà hàng... khi cần.

Yêu cầu ứng viên

  • Kiến thức
    • Kiến thức về hành chính văn phòng và quản trị doanh nghiệp
    • Kiến thức về tổ chức sự kiện và công tác
    • Kiến thức về quản lý thời gian và sắp xếp lịch trình
  • Kỹ năng
    • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
    • Kỹ năng sắp xếp và ưu tiên công việc
    • Kỹ năng quản lý email và soạn thảo văn bản
    • Kỹ năng ghi biên bản và tổng hợp thông tin
    • Kỹ năng tin học văn phòng
    • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt
    • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Thái độ
    • Có khả năng chịu áp lực và thích ứng tốt với sự thay đổi, công việc
    • Chủ động, cầu thị
    • Trách nhiệm, chính trực, kỷ luật
    • Khả năng bảo mật thông tin và quản trị rủi ro
  • Yêu cầu khác
    • Tốt nghiệp ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
    • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000/tháng.
  • Thu nhập = Lương + Thưởng + Phụ cấp + Phúc lợi
  • Lương cơ bản theo thoả thuận khi phỏng vấn
  • Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
  • Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
  • Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
  • Phụ cấp & phúc lợi:
    • Phụ cấp ăn trưa.
    • KTX tại công ty.
    • BHXH, BHYT, BHTN.
    • Du lịch hằng năm.
    • Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương.
    • Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
  • Lộ trình phát triển & thăng tiến:
    • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
    • DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
    • Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại DND.
  • Môi trường làm việc, văn hóa:
    • Văn hóa: Học tập - Chuyên nghiệp - Sáng tạo.
    • Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng sự phát triển.
    • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
    • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
    • CBNV được cung cấp 100% trang thiết bị, công cụ dụng cụ thực hiện công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Hei Tower, Số 1 ngõ 69 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: TT2-22 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: TT2-22 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...