Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Dự Án

Mức lương: Lên đến 14 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Lên đến 14 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường theo phân công của Giám đốc dự án/Chỉ huy trưởng.
  • tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác.
  • Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc dự án/Chỉ huy trưởng.
  • Hỗ trợ các nhóm chức năng lưu trữ hồ sơ và các công tác văn phòng khác.
  • Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công.
  • Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi.
  • Soạn các mẫu văn bản dự án, hỗ trợ kiểm tra báo cáo giám sát, quản lý gửi khách hàng .
  • Hỗ trợ Trưởng phòng Thi công: soạn thảo văn bản, công văn, viết báo cáo,...
  • Theo dõi Hồ sơ Hợp đồng dự án, hồ sơ thanh toán các gói thầu từng dự án.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
  • Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ bản mềm & bản cứng, tài liệu liên quan tại công trường.
  • Công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dự án hoàn thiện nội thất.
  • Sử dụng công cụ office ở mức khá
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương upto 14 triệu
  • Làm giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7 ( 8:00 – 17:00).
  • Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của luật lao động như: BHXH , BHYT, BHTN...
  • Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc

  • Làm giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7 ( 8:00 – 17:00).

Địa điểm làm việc

  • Công ty TNHH R.P: Tòa nhà Everich Building - R1 - Lầu 8 - Phòng 2, Số 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: R1 - 08 - 02 Tòa Nhà Everrich, Số 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn R.P (RP FURNITURE)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: R1 - 08 - 02 Tòa Nhà Everrich, Số 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...