Thư ký CEO

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2023

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

• Sắp xếp lịch, đặt lịch hẹn với đối tác, khách hàng. Ghi và nhắc lịch vào giờ cuối ngày và sáng sớm hàng ngày cho Chủ tịch.
• Thay mặt Chủ tịch làm việc với đối tác, Khách hàng qua email/gọi điện trao đổi các vấn đề liên quan trong công việc được phân công
o Tiếp nhận và xem xét tất cả các tài liệu từ các bộ phận khác nhau và xử lý để Chủ tịch phê duyệt.
o Sắp xếp cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, thông báo nội dung cuộc họp đến các bộ phận liên quan. Liên hệ và xác nhận với đối tác: ngày giờ, các cuộc họp nếu là cuộc họp bên ngoài và thông báo cho BGĐ. Chào đón khách và thông báo cho Chủ tịch về sự hiện diện của khách. Tham dự các cuộc họp ghi chép hoặc lập biên bản cuộc họp và viết báo cáo.
• Hỗ trợ thủ tục đi công tác nước ngoài/trong nước cho Chủ tịch và BGĐ (như đặt vé máy bay/khách sạn, tra cứu thông tin khoảng cách từ sân bay đến khách sạn, văn phòng khách hàng, đường đi đến các địa điểm trong chuyến công tác nước ngoài) , thời tiết nơi sắp đến… xử lý tài chính tạm ứng, thanh toán…)
• Tiếp nhận thông tin được phân công, làm thông báo, công văn… phát hành và thông báo để các bộ phận tham gia, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
o Truyền đạt ý kiến ​​chỉ đạo của Chủ tịch đến các bộ phận liên quan; tiếp nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch.
o Quản lý và lưu trữ các văn bản liên quan đến Chủ tịch.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu ứng viên
• Thông thạo tiếng Anh ,CV trình bày Tiếng Anh
• Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký.
• Có đủ kỹ năng về Microsoft Word, Outlook, Excel và Power Point để trình bày, mục đích gửi thư điện tử và báo cáo.
Tính cách & Kỹ năng mong muốn
• Nữ giới
• Tư duy tích cực và ý thức trách nhiệm
• Đúng giờ, ý thức về thời gian và các đơn đặt hàng/ưu tiên
• Định hướng chi tiết, năng động,…

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tháng lương thứ 13, Lễ, Tết
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Môi trường làm việc năng động

0  |  0
Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics
Quy mô: Chưa cập nhật 33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 28/07/2023
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Điều hành cấp cao
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...