Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
Thực hiện mọi công việc chuyên môn của Thư kí theo đúng chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc nhưng không giới hạn bởi các nhiệm vụ sau:
- Lên kế hoạch & liên hệ, sắp xếp lịch công tác, lịch làm việc của TGĐ theo năm/quý/tháng/tuần/ngày
- Nhắc và tổ chức lịch làm việc, lịch họp cho TGĐ theo ngày/tuần
- Thông báo, triển khai các chỉ đạo của TGĐ đến các phòng ban, đảm bảo các quyết định của TGĐ được truyền đạt và thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác khi có phát sinh/yêu cầu
- Nhận thông tin phản hồi từ các bộ phận phòng/ban khi có phát sinh/yêu cầu.
- Tiếp nhận kiểm tra thể thức văn bản, trình ký đúng cấp có thẩm quyền, phân loại và lưu trữ văn bản đến – văn bản đi.
- Phân phối công văn theo bút phê của TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 25 – 35, Nam cao từ 1m65-1m75, nữ cao từ 1m58-1m65, ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Hành chính văn phòng, Thư ký văn phòng, Luật, Ngoại ngữ,… và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm Thư ký, Trợ lý ở các công ty kinh doanh bán lẻ, thời trang, trang sức.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là PowerPoint); Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
- Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
- Làm việc tại: Biệt thự 23, 24 Đường Hoa Sữa 11, Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên và Văn phòng Lotus - 190 Sài Đồng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15 triệu – 25 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/07/2021 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi