Sales Admin, Chăm sóc khách hàng (Thu nhập hấp dẫn)
Mô tả công việc
- Đảm bảo giỏ hàng cho thuê và bán luôn cập nhật, đúng thực tế, dễ khai thác, từ đó hỗ trợ sàn giao dịch hiệu quả và tạo ra doanh thu.
- Quản lý nguồn hàng (Listing):
+ Cập nhật, nhập liệu và quản lý giỏ hàng thuê/bán theo từng dự án, khu vực được phân công.
+ Rà soát lại nguồn định kỳ (hết hạn, đã cọc, đã bán...) - đảm bảo giỏ luôn sạch và hiệu quả.
+ Tiếp nhận căn mới từ chủ nhà, phân loại theo khu vực và mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Kiểm tra & cập nhật giá, diện tích, pháp lý, hình ảnh thực tế...
- Hình ảnh & nội dung bài đăng:
+ Chuẩn hóa hình ảnh căn hộ, đặt tên ảnh và lưu trữ theo hệ thống.
+ Tạo content bài đăng cho các căn chào, đúng chuẩn thương hiệu công ty (không sơ sài, lỗi chính tả).
+ Hỗ trợ cập nhật bài mới lên Zalo, Bảng Giỏ hoặc các kênh đăng tin.
- Phối hợp sàn giao dịch:
+ Làm đầu mối hỗ trợ sàn về giỏ hàng theo yêu cầu từng khách.
+ Đảm bảo thông tin cung cấp đầy đủ - rõ ràng - cập nhật - hỗ trợ chốt.
+ Nhận feedback từ sale và chủ động chỉnh sửa giỏ phù hợp thực tế
- Phát triển chủ nhà - đàm phán:
+ Gọi lại và thương lượng lại giá, điều kiện thuê, thời gian xem nhà.
+ Xây dựng mối quan hệ lâu dài với chủ - khuyến khích chủ gửi căn độc quyền.
+ Cập nhật file liên hệ chủ - lịch sử đàm phán - trạng thái căn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ từ 22-30 tuổi, ưu tiên có kinh nghiệm làm admin hoặc listing BĐS.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo Google Sheet, Zalo, cơ bản về đăng tin.
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động.
- Có tinh thần trách nhiệm - không chờ giao việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 8 - 10 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 8 triệu - 10 triệu.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, sinh nhật, lễ tết.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:30 đến 18:00)
- 1 Tuần được off 1 ngày.
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Lavita Charm (Block B), 29 Đường số 1, phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản |
| Địa chỉ: | 303 Đường Ngô Quyền, Phường La Gi, Lâm Đồng |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản |
| Địa chỉ: | 303 Đường Ngô Quyền, Phường La Gi, Lâm Đồng |
| Ngày đăng tuyển: | 26/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh