Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng:

  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ khách hàng kênh hệ thống ,MT.
  • Kiểm tra thông tin đơn hàng, xác nhận hàng tồn kho, lập chứng từ hóa đơn.
  • Lập hợp đồng kinh doanh, hồ sơ CBCL sản phẩm, tài liệu/văn bản liên quan chương trình khuyến mãi.
  • Theo dõi, điều phối giao hàng, đảm bảo hàng được giao đúng tiến độ.

Báo cáo và quản lý:

  • Lập báo cáo bán hàng, theo dõi tiến độ KPIs, báo cáo hàng tồn kho.
  • Tổng hợp dữ liệu chấm công, điểm trưng bày phục vụ tính lương.
  • Theo dõi hình ảnh đi thị trường của đội ngũ bán hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho, đơn hàng nhập và xuất.
  • Báo cáo hỗ trợ QLC, GSBH.

Phối hợp với các bộ phận:

  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, tương tác với quản lý PG/Key account manager.
  • Trao đổi thông tin giữa hệ thống MT, nhân viên kinh doanh và các phòng ban liên quan.
  • Liên hệ với bộ phận Logistics, Kho bãi để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Ngoài ra, một số công việc bổ sung có thể bao gồm:

  • Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm mới.
  • Quản lý và trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng.
  • Huấn luyện và hướng dẫn nhân viên về trưng bày, bảo quản sản phẩm.
  • Phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất cải thiện chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trách nhiệm và có kỹ năng làm việc nhóm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc
  • Du lịch, team building và các hoạt động nội bộ hằng năm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 từ 8h đến 12h

Địa điểm làm việc

  • Số 44 ngõ 120 Trường Chinh, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 44 ngõ 120 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 44 ngõ 120 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Quản lý dữ liệu bồi thường Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề (troubleshooting) Kỹ năng tổ chức Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng (crm) Thành Thạo Phần Mềm Microsoft Office (excel, Word)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...