Sales Admin
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, như chuẩn bị bài thuyết trình, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
2. Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu kinh doanh, hồ sơ khách hàng và tài liệu liên quan đến kinh doanh.
3. Cung cấp phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các yêu cầu của khách hàng, giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng, xu hướng ngành và thông tin cạnh tranh để hỗ trợ các chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
1. Thạo việc sử dụng phần mềm văn phòng, bao gồm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
2. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
3. Kỹ năng tổ chức và chú ý chi tiết.
4. Thái độ tích cực trong việc giải quyết vấn đề và tập trung vào khách hàng.
5. Ưu tiên: thành thạo tiếng Anh/ tiếng Trung.
6. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
7. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Sáng từ 9h-12h, chiều từ 1h30-6h
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đóng Bảo hiểm theo Quy định Pháp luật
- Thử việc full lương và nghỉ phép nguyên lương 1 ngày/ tháng
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 108 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH EZ Talking Vietnam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 108 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 11/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi