Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ
    • Lưu trữ và quản lý các tài liệu văn bản của công ty.
    • Soạn thảo văn bản, công văn, quyết định, thông báo nội bộ.
  • Quản lý hành chính và cơ sở vật chất
    • Sắp xếp lịch họp, theo dõi, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp.
    • Quản lý và bảo trì cơ sở vật chất, đảm bảo hoạt động tốt.
    • Theo dõi và lưu trữ các hợp đồng dịch vụ, mua bán, thuê ngoài liên quan đến công tác hành chính. (vệ sinh, bảo trì, văn phòng phẩm, hóa phẩm, máy in, nước uống, chuyển phát thư, v.v.).
    • Đặt chuyển thư, bưu phẩm cho các nhân sự liên quan.
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ cho nhân viên.
  • Quản lý ngân sách và chi phí hành chính
    • Xử lý đề xuất, yêu cầu công tác ngoài của nhân viên.
    • Đặt dịch vụ hỗ trợ cho nhân sự đi công tác.
    • Theo dõi và kiểm soát chi phí liên quan đến văn phòng, đảm bảo tuân thủ ngân sách.
      Lập báo cáo định kỳ về chi phí hành chính.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, và tính kỷ luật cao
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập cạnh tranh (Trao đổi khi phỏng vấn).
  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật và các chế độ thưởng thêm theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Nghỉ lễ, kết hôn, hiếu, hỉ, phép năm.
  • Thưởng kết hôn, ma chay, thiên tai,…
  • Team building hằng năm và các sự kiện gắn kết nội bộ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 56 Yên Thế, phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: 10 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu An Việt
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: 10 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...